Chồng cô dâu 62 tuổi lộ diện mạo mới sau quá trình 'trùng tu' nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được vợ đưa đi tân trang lại nhan sắc thì anh Triệu Hoa Cương đã 'lột xác" hoàn toàn làm nhiều người không nhận ra.

Dù đã kết hôn được một thời gian khá dài nhưng những câu chuyện liên quan đến cuộc sống của cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi luôn gây sự chú ý của cộng đồng mạng như việc đi “trùng tu nhan sắc”, chụp ảnh cưới mới,... Theo đó, chị Thu Sao đã không ngại chi tiền để tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, làm răng sứ,... để tân trang nhan sắc của mình. Sau đó, chị Thu Sao cũng chi đậm đưa chồng trẻ đi nhấn mí, xăm môi, xăm lông mày.

Hình ảnh chồng cô dâu 62 tuổi sau khi xăm mày và xăm môi.

Hình ảnh chồng cô dâu 62 tuổi sau khi xăm mày và xăm môi.

Những hình ảnh sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của anh Hoa Cương được đăng tải cho thấy, khuôn mặt anh có sự thay đổi rõ rệt. Đáng chú ý, đôi môi đỏ chót mới xăm của anh Hoa Cương khiến dân mạng phát hoảng và nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Dù vậy, chị Thu Sao cho biết, chị rất thích cho chồng đi làm đẹp mặc kệ những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Sau quá trình "trùng tu" nhan sắc thì mới đây, anh Hoa Cương đã khiến ai nấy đều bất ngờ với diện mạo mới. Theo đó, hình ảnh được chồng cô dâu 62 tuổi chia sẻ cho thấy, anh càng ngày càng trẻ trung.

Dung mạo mới nhất của chồng cô dâu 62 tuổi.

Dung mạo mới nhất của chồng cô dâu 62 tuổi.

Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ xuýt xoa trước diện mạo "đẹp tựa trai Hàn" của anh Triệu Hoa Cương. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, có thể anh Hoa Cương đã dùng app chỉnh ảnh nên dung mạo mới trẻ trung và đẹp trai như vậy.

Hiện "cặp đôi đũa lệch" này vẫn đang gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link