Bé gái bỗng "gây sốt" trên MXH vì mặc áo dài, tạo dáng lụ khụ đúng chất "cụ bà"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách ăn mặc cũng như cách tạo dáng của bé gái như "bà cụ non" khiến bao người thích thú vì quá đáng yêu.

Hình ảnh về những em bé đáng yêu luôn "đốn tim" cư dân mạng và thu hút được rất nhiều quan tâm của mọi người. Thời gian qua, cũng có không ít bà mẹ chia sẻ lên mạng những bộ ảnh đáng yêu của con nhỏ đã làm bao người "tan chảy" vì vẻ đáng yêu hết nấc của các bé.

Mới đây, một bà mẹ lại lên mạng chia sẻ những bức ảnh của cô con gái có tạo hình y như bà cụ khiến ai cũng phải xuýt xoa. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Khi đứa con gái nhà bạn có tướng 'bà cụ non'. Nhìn thì có vẻ dễ thương nhưng thực tết cũng dữ đằn ra phết đấy".

a

"Bà cụ non" có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu hết nấc.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, bé gái này tầm hơn 1 tuổi, sở hữu gương mặt tròn xoe, bụ bẫm nhưng "thần thái" thì ngời ngời. Theo đó, bé gái này mặc chiếc áo dài màu đỏ, đầu đội tóc bạc xoăn tít, đeo mắt kính vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, tay bé gái còn cầm chiếc gậy bé xíu rồi lom khom tạo dáng trông chẳng khác nào một cụ bà. Nhìn cách chống gậy tạo dạng lụ khụ của bé gái mà người xem không thể nhịn cười vì quá đáng yêu.

b

"Bà cụ non" tạo dáng lom khom mà ai cũng phải bật cười.

Những hình ảnh đáng yêu của bé gái này ngay sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều xuýt xoa vì vẻ đáng yêu của bé gái này, thậm chí, nhiều người còn muốn "bắt" bé gái về nuôi.

"Nhìn là muốn sinh con gái liền luôn á"

"Đáng yêu dữ thần luôn trời ơi", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link