Chồng cũ của diva Hồng Nhung lấy vợ sau nửa năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Rất ít người biết được thông tin này vì lễ kết hôn của anh Kevin diễn ra khá kín đáo, không rầm rộ.

Trong lúc Hồng Nhung vẫn đang bận rộn đi show đến kiệt sức, phải nhập viện thì cách đây không lâu, chồng cũ của cô bất ngờ tái hôn với một phụ nữ người Myanmar tên là Thiri Thant Mon.

Đám cưới của họ diễn ra khá kín đáo, giản dị tại một resort sang trọng, với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình, hoàn toàn không có báo giới, truyền thông.

hn1-15542256599111586077250

Cô dâu Thiri Thant Mon tỏ ra khá hạnh phúc với chú rể Kevin. Trên trang Facebook cá nhân của mình, từ ngày 28/2, cô đã đăng tải bức hình thiệp cưới của cả hai, với lời cảm ơn sâu sắc tới người làm thiệp cưới. Thiri còn cho biết, hai vợ chồng cô rất thích những tấm thiệp cưới này.

Thiệp cưới của Kevin và Thiri.

Thiệp cưới của Kevin và Thiri.

Điều đó cho thấy, đám cưới giữa họ đã diễn ra được hơn một tháng, nhưng công chúng không hề biết.

Tới ngày 7/3, Thiri đăng một bức hình chụp cảnh cô và Kevin khiêu vũ cùng nhau trong đám cưới, kèm theo những ca từ lãng mạn, ngọt ngào của một bản tình ca.

hn2-15542256599311923814997

Thậm chí, cách đây ít hôm, Thiri còn đăng một bức hình cả hai đang cười mãn nguyện bên nhau, kèm theo dòng trạng thái đầy yêu đương: "Chú rể điển trai này là của riêng cô dâu".

Được biết, cô Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Điều đáng nói là, đám cưới này diễn ra khá sớm, chỉ hơn nửa năm tính từ thời điểm Hồng Nhung công bố chuyện ly hôn.

Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ.

Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ.

Theo đó, sáng 28/6/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.

Trước đây chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung cho biết: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận.

Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép!".

hong-nhung-chong-tay-baodatviet.vn_28104112

Có thể nói, Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá "văn minh" khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link