Chồng cũ gửi tin nhắn sau khi đánh gãy mũi Hoàng Yến, con gái nữ diễn viên lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi gặp gỡ truyền thông, con gái của Hoàng Yến cũng lên tiếng bức xúc trước việc mẹ bị hành hung.

Trong đoạn tin nhắn với chồng cũ được Hoàng Yến công bố, nữ diễn viên thể hiện sự bức xúc khi bị đánh ngay trước mặt con gái: "Anh ác độc khi đánh tôi trước mặt con gái. Đồ dã man mất nhân tính. Nhìn đi, anh có lương tâm không".

Đáp lại lời nhắn, chồng cũ Hoàng Yến nói: "Cái tát này không dã man bằng thủ đoạn bao lâu nay cô luôn áp dụng với tôi và những người đàn ông cô từng sử dụng hết giá trị rồi vứt bỏ đâu cô Hoàng Yến nhiều chiêu ạ. Giờ mày ở đâu cho tao xin cái địa chỉ tao đến gặp luôn. Không phải mất công đi tìm tao đâu Yến ạ".

Trong buổi trao đổi với báo chí của Đào Hoàng Yến, con gái của cô chia sẻ: "Nếu để nói thật, em sẽ chia sẻ thật, không một đứa con nào nhìn thấy mẹ mình bị hành hung mà không muốn giết ngay thằng đấy cả. Nhưng bởi vì tôi có học, được dạy dỗ đàng hoàng và tôi biết đấy chỉ là cảm xúc của sự tiêu cực, nó chỉ thoáng qua trong đầu tôi. Sau đó, tôi suy nghĩ là bản thân không được nghĩ như thế, vì đấy không phải là con người. Tôi cũng mong chú hay nhìn lại, hãy thay đổi, nhớ về những ngày tháng đẹp đẽ. Tôi chỉ cần bình yên thôi".

hoangyen

Con gái Hoàng Yến có chia sẻ về nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung. "Với em, nguyên nhân là do mẹ em. Mẹ em sắc sảo, thông minh, lanh lợi trong rất nhiều chuyện, nhưng tình yêu thì không. Chắc ông trời không cho ai hết cái gì. Mỗi người sẽ có bài học để họ phải học. Nếu họ không học thì sẽ có thêm những bài học tương tự như vậy và ở mức độ kinh khủng hơn nữa để họ phải học. Bài học về tình yêu lại xảy ra với mẹ em. Vì sao lại xảy ra với mẹ em, mẹ em luôn là người nhịn", con gái Hoàng Yến chia sẻ.

Trước đó, nữ diễn viên Hoàng Yến xác nhận bị chồng cũ bạo hành, tấn công dẫn đến chấn thương nặng ở mũi. Sau sự việc này, Hoàng Yến đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại và khẳng định đây không phải là lần đầu cô bị chồng hành hung như thế này.

Cô nói: "Khi sống cùng nhau, anh ta hành xử rất giang hồ, anh luôn nghi ngờ tôi có người khác bên ngoài rồi hành xử 1 cách vô lý. Khi tôi đăng ảnh người đàn ông nào đó lên mạng xã hội là anh ta ghen tuông, chửi bới dù chúng tôi đã không còn là vợ chồng nữa. Còn trong lúc còn là vợ chồng, anh ta hành hung tôi rất nhiều lần, lấy hết tiền của tôi đi cờ bạc, sau này lộ ra rất nhiều khoản nợ. Anh ta cũng từng đánh tôi trong lúc con đang ngủ, khi đó bé Mầm được 14 tháng.

Đến nay tôi muốn chia sẻ câu chuyện này công khai là vì muốn những người phụ nữ chịu cảnh như mình hãy mạnh mẽ, hãy lên tiếng cầu cứu và bảo vệ nếu vượt quá giới hạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link