Chồng cũ Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ làm đám cưới với người tình mới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cùng lời hẹn ước yêu thương của chồng cũ Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý.

Giữa nghi vấn đổ vỡ, chồng cũ Lâm Khánh Chi mới đây tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc âu yếm bạn gái, cho thấy mối quan hệ vẫn êm đẹp. "Lễ thất tịch đăng để đây, năm sau Facebook nhắc lại nha! Nếu có kiếp sau, chúng ta đừng gặp nhau như thế này nữa. Để anh gom góp may mắn của đủ chín kiếp, kiếp thứ mười anh đến đón em", Phi Hùng nhắn nhủ.

lkc2

Bên cạnh mong muốn cặp đôi sớm nên duyên vợ chồng, một số cư dân mạng thắc mắc: "Ô em tưởng anh Hùng với chị Khánh Chi quay lại với nhau chứ". Trò chuyện cùng mọi người, Phi Hùng cho biết sẽ làm đám cưới với người mới và không quay lại với Lâm Khánh Chi. 

Trước đó, Phi Hùng lên tiếng phản hồi lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi về việc tái hợp như sau: "Về việc này tôi chỉ xin phép đưa ra câu trả lời rằng: 'Giờ đây ai cũng đã là người lớn rồi. Làm sao có thể nói người này dụ dỗ người kia. Tôi cũng đâu phải là trẻ con mà có thể dễ dàng dụ dỗ'. Tôi chỉ có thể nói như vậy".

tran-phi-hung-khong-the-nao-co-chuyen-tai-hop-lam-khanh-chi-2ee8f8f1

Dù nữ ca sĩ chuyển giới đã tiết lộ rằng chồng cũ vẫn còn tình cảm và chưa thể quên được cô, nhưng Phi Hùng cho biết giờ đây anh chỉ xem cuộc hôn nhân cũ như một kỷ niệm đẹp. Chồng cũ Lâm Khánh Chi tâm sự: "Mọi thứ bây giờ chỉ còn là một câu chuyện, một kỷ niệm đẹp mà cả 2 từng có với nhau mà thôi. Hiện tại, chúng tôi chỉ xem nhau là bạn".

Trước đó, Phi Hùng cũng ẩn ý về chuyện tình cảm sau khi vợ cũ lên tiếng: "Ai rồi cũng sẽ có những người như thế. Chuyện chúng ta. Không unfriend, không block, không liên lạc. Có một số đoạn tình cảm, nói mãi nói mãi rồi cũng nhạt nhòa. Có một số người, đi mãi đi mãi rồi cũng chia xa. Sâu thẳm trong chúng ta đều có một người như vậy, từng hàng ngày nói chuyện đến đêm khuya, mà nay lặng lẽ nằm trong danh sách bạn bè, không unfriend, không block, cho dù nhớ đến cũng sẽ không liên lac. Chúng ta của sau này, đã trở thành người lạ quen thuộc nhất. Đời người giống như một chuyến xe, có người lên xe, cũng có người xuống xe. Một đời rất dài, cho dù duyên số đã tận, nhưng ít nhất mỗi lần nhớ về, đã từng thật lòng yêu thương, hạnh phúc, cố gắng là đủ....".

Tuy nhiên, chia sẻ với Yan về cuộc hôn nhân dang dở với Lâm Khánh Chi. Phi Hùng cho biết anh cũng khá bất ngờ khi Lâm Khánh Chi liên tục nhắc về bản thân mình. Ban đầu anh cũng chẳng hề biết thông tin, nhưng nhờ vài người bạn chia sẻ thì anh mới biết được vợ cũ nhắc về mình.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link