Showbiz 22/7: Lâm Khánh Chi bị bố mẹ ruột đuổi khỏi nhà vì ly hôn, Khánh Thi đi thử váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi tiết lộ bị ba mẹ ruột đuổi khỏi nhà vì dám ly hôn chồng. Bạn của Khánh Thi đã nhá hàng hình ảnh nữ kiện tướng dancesport trong trang phục cô dâu cực xinh đẹp.

lam-khanh-chi-ke-chuyen-bi-bo-me-ruot-duoi-khoi-nha-vi-ly-di-chong-hua-lam-dau-phu-neu-huong-giang-dam-cuoi-2-ngoisaovn-w1284-h1835

Mới đây, Lâm Khánh Chi mới hé lộ những góc khuất sau khi ly hôn của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới lần đầu tiết lộ, cô bị ba mẹ ruột đuổi ra khỏi nhà nếu dám ly hôn chồng: "Ba mẹ tôi không muốn tôi và anh Hùng chia tay nên mới áp lực lên tôi. Ba mẹ nói nếu ly chồng là không được ở đây nữa. Lúc đó, chuyện vợ chồng tôi giận nhau người lớn không giải quyết được. Cái gì cũng phải có thời gian. Tính tôi cũng cứng, ai càng muốn nghỉ tôi cho nghỉ luôn, giải thích hoài không hiểu thì thôi. Mình giải thích một đường người ta nghĩ một nẻo làm sao giải thích được. Tôi nghĩ cứ ra riêng ở, thời gian nguôi ngoai tự động hiểu rồi quay trở lại".

lo-dien-chiec-vay-cuoi-cua-khanh-thi-dep-tua-nhu-cong-chua-2-ngoisaovn-w1090-h2048

 NTK Anh Thư, một người bạn thân nhiều năm qua của Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cực lộng lẫy của nữ kiện tướng dancesport trong trang phục cô dâu. Chiếc đầm cưới theo phong cách hoàng gia vô cùng sang trọng và quyền quý giúp cô tôn lên hết nét kiêu sa quý tộc của mình. Khi thấy vợ diện đầm cưới như nàng công chúa, Phan Hiển phải thốt lên rằng: "Với tôi nàng ý là cực phẩm. Ngày đó sắp đến rồi".

anyconvcom_281146461102245806025764497488434500931713113n-1654562591710607390339-ngoisaovn-w620-h474

Trên trang cá nhân, Vân Hugo đã đăng tải một bài viết đầy cảm xúc khi nhớ lại những ngày tháng mang thai và sinh con của mình. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Nhìn lại chặng đường đã qua, chỉ 1 năm mà quá nhiều điều đáng nhớ... Từ những ngày giãn cách chỉ ở nhà năm ngoái, tháng 8 là mẹ rưng rưng khi biết tin có em Vừng trong bụng, mừng mừng tủi tủi trải qua hơn 9 tháng đầy cảm xúc, để rồi đón em trong niềm hạnh phúc vỡ oà...".

vo-le-duong-bao-lam

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải bài viết cho rằng vợ mình đa nhân cách khi sáng nói anh ơi mệt quá nhưng chiều lại livestream ầm ầm. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm viết: “Đa nhân cách thật sự 1 bộ đồ. Sáng nói anh ơi em mệt quá, chắc em xin bác sĩ lấy con ra, chiều cười nói sang sảng livestream, cười nói ha hả. Em sạo nhõng nhẹo anh hả Quỳnh Quỳnh”, đăng kèm dòng trạng thái này là 2 hình ảnh trái ngược nhau. 1 là hình ảnh Quỳnh Quỳnh truyền nước trong viện, 2 là bụng bầu vượt mặt vẫn livestream bán hàng.

lisa-leon

 Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip và những hình ảnh bé Lisa cầm bình tưới cây, dáng đứng “bá đạo” khiến CĐM thích thú. Hà Hồ hào hứng chia sẻ: “Cái gì cũng đến tay mình thế nhở”. Dưới bài viết, loạt khán giả dành lời khen cho Lisa. Dù mới 2 tuổi những cô bé đã ra dáng người lớn lắm rồi đây.

f94d721b0111c34f9a00-ngoisaovn-w754-h1281

Mới đây, Tóc Tiên đã tâm sự về những khó khăn vào thời điểm mắc Covid-19, đồng thời tiết lộ mong muốn của bản thân sau khi nhiều tuổi. Cụ thể, giọng ca Có ai thương em như anh viết: "1 năm trước, không nói về những khó khăn mùa dịch, mình vẫn bị nhớ 'mình' của những tháng ngày đó. Mình hay hình dung sau này nhiều tuổi hơn sẽ về đâu đó xa phố thị, trồng cây làm bánh nuôi mèo - anh Hoàng vẫn làm nhạc đùng đùng, hoặc có khi mở gym giữa núi đồi ai biết chừng. À, phải mua thêm 1 cái kính thiên văn xịn tí để tối còn ngắm sao. Mơ nhiều ghê, haha, nhưng ai biết chừng".

hd

Bà xã Hồng Đăng là Anh Đào đã có những chia sẻ trên trang cá nhân tự động viên bản thân mình. Điều đáng nói, trong phần bình luận, bà xã Hồng Đăng đã có tương tác, bình luận với nhiều người hơn với một tâm trạng khá thoải mái. “Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của anh chị em, cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều, mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình!”, “Sóng gió sẽ bất ngờ ập đến bất cứ lúc nào e nhỉ, vậy nên chị em mình phải cố gắng thôi”, bà xã Hồng Đăng trả lời bình luận mọi người.

winnie

 Ông Cao Thắng đăng tải trên trang cá nhân bài viết nói về việc con gái giận thu hút được sự chú ý. Nam ca sĩ đã phải cầu cứu dân mạng: “Cầu cứu cộng đồng mạng cách làm con gái hết giận". Không biết đầu đuôi câu chuyện là như thế nào và nguyên nhân gì khiến nhóc tỳ nổi giận đến mức Ông Cao Thắng phải cầu cứu dân mạng, song biểu cảm "lơ" đẹp bố của bé Winnie đã khiến dân tình nháo nhào, tha hồ "thả" bình luận bên dưới bài viết.

huynh-anh-3-ngoisaovn-w750-h722

Mới đây, Bạch Lan Phương đã kể về việc Huỳnh Anh ngủ mơ nhưng không gọi tên người yêu cũ mà là loạt cụm từ bí ẩn. Không thể "giải mãi", Bạch Lan Phương chia sẻ để xin sự tư vấn: "Đang lơ mơ ngủ, rõ ràng mình thấy nói mớ là: "Chân trắng". Mình định thần 1 lúc, nghĩ: "Ủa mình chân ngắn chứ có trắng lắm đâu." Sau đó mình ngẩng đầu dậy hỏi: "Anh vừa nói gì, ai chân trắng cơ?". Bác ý bảo: " Ầm Trấu" hay cái gì ý. Mình bảo: "Đầm Trấu á? Nơi toàn nhà nghỉ khách sạn á?". Bác ý cáu: "Trầm Trấu". Mọi người cho em hỏi Trầm Trấu là gì? Rõ ràng em nghe "chân trắng" gì mà. Bác này ngủ hay nói mơ lắm".

Theo:  xevathethao.vn copy link