Chồng đại gia doanh nhân hét ra lửa nhưng Võ Hạ Trâm vẫn "chuẩn nóc nhà" vì lý do bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm lấy chồng là một doanh nhân người Ấn Độ, là đại gia của vợ nhưng trong gia đình ca sĩ vẫn là nóc nhà vững mạnh vì lý do này.

Võ Hạ Trâm được khen là một ca sĩ có chuyên môn nhưng cô chưa tạo được nhiều tiếng vang trong làng giải trí cho tới khi cho ra đời MV Về với em. MV thực hiện bằng cả tiếng Việt và tiếng Ấn. Được biết chính chồng đại gia đã tài trợ 5 tỷ cho ca sĩ thực hiện MV với nhiều cảnh quay đẹp ở Ấn và cũng chính anh dịch và hướng dẫn vợ hát tiếng Hindi. MV Về với em đã tạo ra một thành công vang dội cho nữ ca sĩ. Năm 2023 là một năm được đánh giá là viên mãn và thành công nhất với ca sĩ từ trước tới nay.

vo ha tram

Nói về đời sống hôn nhân với chồng ngoại quốc, với hai nền văn hóa khá nhiều khác biệt, Võ Hạ Trâm từng khen ngợi chồng, đặc biệt cô nói anh thường xuyên hỗ trợ vợ việc nhà như rửa bát, lau dọn.

Võ Hạ Trâm cũng nói gia đình cô không cần duy trì các bữa ăn cùng nhau vì hai vợ chồng chế độ ăn và giờ ăn khác nhau. Nhưng rửa bát thì luôn là chồng nếu không có bà vú vì anh nghĩ vợ đã vất vả chăm con rồi. Đặc biệt Võ Hạ Trâm luôn là nóc nhà vững mạnh. Ca sĩ chia sẻ: “Ở ngoài, Vikas là một người "hét ra lửa" vì anh ấy là CEO của một công ty nên đó là điều cần thiết. Còn về nhà, tôi nghĩ không phải do sợ vợ mà bởi anh ấy yêu thương và tôn trọng vợ nên mọi quyết định của gia đình đều hỏi ý kiến của tôi. Nếu tôi đồng ý thì anh ấy làm còn chưa đồng ý hoặc tôi nói không thì anh ấy không làm".

vo ha tram 2

Trước khi kết hôn, Võ Hạ Trâm từng đau khổ và mất niềm tin vào tình yêu. Cô nói chính chồng là người đã vá lành vết thương của cô. Trong việc nuôi dạy con, chồng cô cũng đồng ý để con gái học tiếng Việt trước rồi sau đó là tiếng Anh, tiếng Ấn để cô bé dễ giao tiếp với bạn bè gần nhà.

ha tram va con

Võ Hạ Trâm từng đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Gương mặt thân quen 2016, Hãy nghe tôi hát 2018. Võ Hạ Trâm kết hôn năm 2019, sinh con đầu lòng vào tháng 7/2021 nhưng đến năm 2023 với MV Về với em tên tuổi cô tạo được dấu ấn sâu đậm hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn