Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ, giàu có nhưng không quà cáp tiệc tùng, bí kíp viên mãn ở điều bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Được cho là cặp đôi giàu có nhưng lại luôn xuất hiện giản dị, Võ Hạ Trâm chia sẻ vợ chồng cô không thích màu mè mà bí kíp để hôn nhân viên mãn lại ở những điều bất ngờ này

Võ Hạ Trâm là một ca sĩ chuyên nghiệp cô từng đạt nhiều giải thường trong các cuộc thi âm nhạc như Tuổi đời mênh mông, Tiếng hát Chú ve con, Ngôi sao tiếng hát truyền hình…Võ Hạ Trâm từng trải qua những mối tình đau khổ khiến cô cảm thấy không còn niềm tin vào đàn ông và hôn nhân. Cô từng cảm thấy gục ngã vì những tổn thương trong câu chuyện tình cảm của quá khứ. Sau đó Vikas, một người đàn ông Ấn độ sống và làm việc tại Việt Nam đã xuất hiện bù đắp và chữa lành những tổn thương trong cô. Họ kết hôn năm 2019. Năm 2021 họ có cô con gái chung. Sau những đau khổ, Võ Hạ Trâm nói cô tới với chồng bằng tâm thế phụ nữ trưởng thành muốn xây dựng tổ ấm, còn chồng tơi với cô bằng sự thấu cảm.

vo ha tram

Là một người chồng giàu có, từng đầu tư 5 tỷ đồng cho dự án của vợ. MV Về với em của Võ Hạ Trâm thời gian qua đã lọt top xu hướng, đưa tên tuổi Hạ Trâm lên tầng cao mới. Chồng không chỉ hỗ trợ tài chính còn hỗ trợ dịch ca khúc sang tiếng Hindi để ca sĩ thể hiện.

vo ha tram 2

Chia sẻ về hôn nhân 4 năm của mình, nhân dịp sinh nhật chung của hai vợ chồng, Võ Hạ Trâm nói bằng hai chữ “viên mãn”. Mặc dù một người là doanh nhân có điều kiện kinh tế, một người là ca sĩ lãng mạn nhưng nữ ca sĩ cho biết họ không tặng quà hoặc tổ chức tiệc tùng trong những dịp lễ hay sinh nhật vì vợ chồng không thích màu mè mà chỉ thực hiện giữ lửa bằng những điều nhỏ nhặt trong đời sống.

vo ha tram 3

Hạ Trâm chia sẻ quan hai vợ chồng cô thường ôm hôn nhau mỗi khi trở về nhà và vun đắp những điều đơn sơ trong cuộc sống như quây quần bên bữa ăn, hỏi thăm nhau. Hai vợ chồng cũng đồng lòng trong quan điểm dạy con. Ông xã Võ Hạ Trâm ưu tiên cho con học nói tiếng Việt trước khi nói tiếng Anh – Hindi theo cha để bé quen với các trẻ đang sống gần nhà. Chồng ca sĩ cũng chiều theo cách chăm con của Hạ Trâm là cho bé ăn chay theo truyền thống Ấn Độ. Võ Hạ Trâm thường tự chuẩn bị bữa ăn chay cho gia đình. Cô cũng thường xuyên đăng lên trang cá nhân hình ảnh chồng con vui vẻ, sự quan tâm của ông xã cho vợ con từ những việc nhỏ nhặt. Chồng Võ Hạ Trâm không nề hà bất cứ việc gì từ rửa bát lau nhà, miễn sao giúp được vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn