Ngắm "ảnh cưới" của Việt Trinh – Lý Hùng, nhiều khán giả cổ vũ nồng nhiệt nhưng lại đầy tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Trải qua thời thanh xuân huy hoàng, hình ảnh Việt Trinh, Lý Hùng trong các bộ phim đình đám thập niên 1990 vẫn không hề phai nhạt trong lòng khán giả. Sự “tái hợp” của họ ở tuổi trung niên trong nhiều chương trình những năm gần đây càng khiến nhiều người thích thú.

Những năm 1990, Việt Trinh và Lý Hùng cũng từng là người tình màn ảnh của nhau. Không ít tin đồn họ có quan hệ tình cảm. Khi thời hoàng kim qua đi, những biến động của thị trường phim ảnh cùng với những biến cố trong cuộc sống, cả Lý Hùng và Việt Trinh một thời gian vắng bóng trên truyền hình. Những năm 2016 -1022, khán giả lại được thấy anh chị trong một số chương trình gameshow.

viet trinh ly hung anh cuoi

Dàn mỹ nhân, tài tử cùng thời 1990, phải kể tới những cái tên nổi trội như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Hồng Vân, Giáng My, Diễm My, Công Hậu, Thái San, Y Phụng, Mộng Vân… Trong số đó tài tử Lê Công Tuấn Anh bạc mệnh đã rời cõi tạm,  Y Phụng, Mộng Vân đã hoạt động ở hải ngoại, Lê Tuấn Anh giã từ sự nghiệp, Hồng Vân nổi tiếng bên sân khấu kịch và chương trình Ký ức vui vẻ, Thu Hà lặng lẽ hoạt động ngoài Bắc, Công Hậu chuyển sang làm văn hóa nhiều hơn diễn, Diễm Hương rút lui khỏi giải trí và ở nước ngoài, Giáng My cùng Diễm My hoạt động kinh doanh chủ yếu. Trong số những người tình màn ảnh một thời của Lý Hùng đến thời điểm đó thì còn Việt Trinh hoạt động nghệ thuật và độc thân. Thế nên sự “Tái hợp” của Lý Hùng và Việt Trinh rất được khán giả ngưỡng mộ và chào đón.

viet trinh ly hung 1

Đặc biệt ngắm những bộ ảnh "hóa" cô dâu chú rể mà anh chị thực hiện khi tham gia các chương trình game show trên truyền hình khiến nhiều khán giả muốn “đẩy thuyền”. Hơn nữa so với nhiều năm về trước, Việt Trinh được khen là vẫn trẻ trung xinh đẹp. Sự tung hứng của hai người trong chương trình mang lại nhiều tiếng cười và hoài niệm. Với quan niệm có đôi có cặp vẫn hơn một mình nên rất nhiều khán giả từng nhớ tiếc và biết tới Việt Trinh, Lý Hùng của thuở xưa đều khen họ đẹp đôi.

viet trinh va ly hung

Khi nhận lời ngồi ghế nóng với vai trò là cặp đôi giám khảo cùng Việt Trinh, tài tử Lý Hùng cho biết: “Ngày xưa đóng phim, có khi chỉ quay vài tiếng hoặc vài đoạn là chia tay nhau. Nhưng giờ, làm giám khảo, nhiều hôm chúng tôi ghi hình từ sáng tới khuya, cùng ôn lại bao nhiêu kỷ niệm đẹp".

ly hung viet trinh

Nhưng tiếc rằng nói về cuộc sống đời thực, cả hai đều khẳng định chỉ có quan hệ anh em bạn bè, từ xưa tới nay không có tình cảm trai gái. Việt Trinh sau những biến cố đời tư, chị từng kết hôn rồi ly hôn. Hiện tại chị nuôi con trai đang tuổi dậy thì và năm 2022 đã tuyên bố giã từ nghệ thuật, tập trung kinh doanh. Còn tài tử Lý Hùng chưa từng kết hôn và cũng chưa từng công khai bạn gái sau khi chia tay Y Phụng. Anh nói độc thân nhưng vui vẻ vì có mẹ anh chị em người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn