Lần đầu được Việt Trinh hôn, tài tử Lý Hùng lại phải "bỏ cơm", vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Lý Hùng, Việt Trinh sau bao nhiêu năm vẫn luôn được sự quan tâm của khán giả, ngay kể cả bây giờ nhiều khán giả vẫn mong đẩy thuyền cho cặp đôi.

Khi tài tử Lý Hùng đã nổi đình đám sau phim Phạm Công Cúc Hoa thì Việt Trinh là thế hệ đàn em còn mới vào nghề. Việt Trinh cũng từng là một fan hâm mộ của Lý Hùng, Diễm Hương. Khi còn học ở trường sân khấu nghệ thuật, ở ban B, Việt Trinh cũng như nhiều nữ sinh khác từng mong muốn được diễn với Lý Hùng, Diễm Hương. Những vai diễn đầu tiên của chị cũng chỉ là vai phụ, tì nữ. Vai diễn đầu tiên chị đóng chung với Lý Hùng là trong phim Lệnh truy nã. Cả hai khi ấy chỉ mới mười tám đôi mươi.

ly hung va vit trinh

Trong một gameshow năm 2016 khi cùng làm MC với tài tử Lý Hùng, Việt Trinh đã có dịp kể lại kỷ niệm của hai người khi mới đóng phim. Kể về nụ hôn đầu tiên của cả hai, Việt Trinh nói lúc đó chị run và hồi hộp vô cùng, hơn nữa vì hình như tài tử lại vừa ăn món bún riêu nên còn hơi mùi mắm. Chuyện kể của Việt Trinh đã mang tới những tràng cười cho khán giả. Sau đó Lý Hùng xử lý xong mùi thì Việt Trinh đã thành thật kể lại đó là cơ hội hiếm có khi đóng chung với thần tượng “ngu gì không hôn thần tượng của mình”. Thế là cô diễn viên mới ngày ấy đã tới tấp hôn đến mức đạo diễn kêu ngừng cũng không chịu buông.

tai tu ly hung

Tài tử Lý Hùng thì chia sẻ tối đó anh không ăn được cơm luôn vì nụ hôn quá nồng cháy của Việt Trinh. Sự tung hứng của cả hai trong chương trình đã khiến nhiều khán giả hào hứng. Sau nhiều năm, khi thời phim mì ăn liền đi qua, khi cả hai không còn xuất hiện nhiều trên phim ảnh nhưng sự xuất hiện của hai người trong gameshow vẫn khiến nhiều khán giả mong muốn đẩy thuyền cho cặp đôi.

Nhưng cả hai khẳng định từ xưa tới nay chỉ là mối quan hệ anh em tốt trong nghề. Tài tử Lý Hùng từng nói Việt Trinh là một trong những bạn diễn nữ hòa hợp với anh. Nhưng bất cứ khi nào có tin đồn hay sự đẩy thuyền của khán giả thì cả hai đều một mực khẳng định giữa họ không có tình cảm trai gái.

Trong thế hệ diễn viên nức tiếng ngày ấy, Diễm Hương đã ở ẩn, Mộng Vân, Y Phụng đã không hoạt động trong nước, Giáng My, Diễm My ở lĩnh vực khác nên sự kết hợp của Lý Hùng và Việt Trinh ở thời điểm những năm gần đây đã mang tới cho khán giả thích thú và hồi tưởng về một thời đã qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn