Chồng đánh chết vợ vì bị tố… ngoại tình

14:00, Thứ năm 26/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì vợ sang hàng xóm tố mình ngoại tình, người chồng đã ra tay đánh vợ dẫn đến tử vong khiến gia đình yên âm phút chốc tan nát.

Bị giam giữ trong bốn bức tường lạnh lẽo của nhà giam khiến phạm nhân Phạm Văn Cường (54 tuổi, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) vẫn không thể tin chính tay mình cướp đi mạng sống của người vợ bao năm đầu kề tay gối. 

Dáng vẻ rụt rè, phạm nhân Cường kể lại giây phút oan nghiệt khiến vợ chết, bản thân rơi vòng lao lý: “Do quen biết từ bé, khi lớn lên tôi đã tìm hiểu rồi quyết định cưới bà Lê Thị Tú làm vợ. Cuộc sống tuy không khá giả nhưng cả hai rất thương yêu nhau. Một thời gian chung sống, vợ chồng tôi sinh hạ được 3 người con nhưng đều thoát ly để lại hai vợ chồngquê nhà.

Mô tả ảnh.
Phạm nhân Cường tại trại giam 

Trước khi xảy ra vụ việc, con gái sống trong Nam gọi điện ra nhờ vợ vào trông con, cháu vì mới sinh nở. Thương con, vợ tôi vội vã lên đường vào giúp đỡ con nhưng vẫn lo lắng sợ tôi không có ai chăm sóc lúc vắng nhà. Vào đến nơi, ngày nào bà Tú cũng gọi điện ra để hỏi thăm, quan tâm tôi”.

Cũng theo phạm nhân Cường, sau khi cháu cứng cáp thì bà Tú trở về nhà. Vừa về đến, bà nghe hàng xóm xì xào chuyện chồng có tình nhân khác nên bức xúc tột cùng. 

Không kìm chế được cảm xúc, bà Tú cằn nhằn chuyện chồng “mèo mỡ” với người đàn bà khác trước mặt em gái chồng. Biết chuyện, ông Cường nổi giận vì bản thân không ngoại tình lại bị chê trách trước mặt em gái nên yêu cầu vợ nói rõ kẻ đặt điều để đối chất. 

Thế nhưng, bà Tú không cho biết kẻ tung tin mà còn chạy sang hàng xóm tiếp tục nói về chuyện chồng không chung thủy. Bức xúc, ông Cường xông đến đấm thẳng vào mặt vợ, khiến bà Tú ngã đập gáy xuống nền sân gạch bất tỉnh nhân sự.

Sau đó, người nhà đưa bà Tú vào nhà để nghỉ ngơi. Ai ngờ, đến tối nạn nhân kêu đau đầu, nôn khan thì vội vàng đưa đến bệnh viện. Tại đây, bà tử đã tử vong vì suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp do chấn thương sọ não. Riêng ông Cường bị bắt khẩn cấp, tuyên phạt mức án 5 năm 6 tháng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Trước tấn bi kịch gia đình của ông Cường khiến nhiều người chua xót. Giá như bà Tú chịu nghe chồng giải thích, ông Cường không quá nóng giận thì giờ đây đâu phải kẻ chết, người rơi vòng lao lý. 

Ba con khóc thét chứng kiến bố giết mẹ dã man
Chứng kiến người cha trong cơn say sát hại mẹ không thương tiếc, ba con thơ khóc ngất đau đớn tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt