Chồng đi mua dâm lại còn mắng tôi không biết "làm vợ"

19:10, Thứ năm 09/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bây giờ tôi thấy cuộc sống của mình hoàn toàn bế tắc không biết phải thoát ra khỏi cảnh này như thế nào. Mong các bạn hãy đọc và cho tôi lời khuyên.

Tôi và anh yêu và lấy nhau đến này cũng được 8 năm rồi. Nhưng cuộc sống hôn nhân của chúng tôi không tốt đẹp như những gì tôi tưởng tượng. Anh phản bội tôi hết lần này đến lần khác mà không cảm thấy một chút ân hận nào cả.

Ngày hôm nay đây, tôi vừa thấy trong cặp của anh 1 xấp giấy in danh sách, số điện thoại, đặc điểm, giá cả của 1 loạt các cô gái mại dâm. Tôi không quá bất ngờ nhưng thấy buồn và giận anh quá. Trước đó, tôi cũng đoán anh có quan hệ này từ lâu.

Cách đây 6 năm, khi đang mang bầu đứa con thứ nhất, tôi cũng đã thấy trong túi anh có 1 mẩu giấy ghi chép tương tự. Ngày đó chúng tôi mới cưới nhau 1 năm, nhưng vì anh là con nhà có giáo dục, nên khi nghe giải thích là "lấy hộ bạn" tôi không tin nhưng cũng cố tin và bỏ qua.

Nhưng cách đây hơn 2 năm, anh lại ngoại tình trong hoàn cảnh xa vợ con. Cuộc sống tình cảm vợ chồng xáo trộn 1 thời gian khá dài, sau đó cũng dần ổn định. Cũng từ đó, tôi mất hẳn hứng thú trong quan hệ vợ chồng. Và khi mang bầu sinh con lần thứ 2 đến nay là 19 tháng, chúng tôi không có quan hệ với nhau nữa.

Anh tôi cũng không đòi hỏi chuyện ấy, anh giải thích là do luyện tập thể thao quá sức, hoặc đôi khi nói là do tuổi tác, do "nhịn" lâu trong thời gian vợ mang bầu... nên giờ yếu chuyện đó, và không có nhu cầu.

Anh cũng thừa nhận đã "chán sex" và "tự giải quyết 1 mình để giải tỏa cũng rất thú vị, không cần đối tượng nào cả nên vợ cứ yên tâm".

Ảnh minh họa.

Thực lòng tôi cũng không muốn sex với anh, có lẽ 1 phần do bầu bì sinh nở cơ thể chưa hồi phục, 1 phần vì bị ảnh hưởng tâm lý kể từ khi anh ngoại tình...Anh cũng không giỏi giang gì chuyện đó, từ ngày biết nhau, tôi gần như chưa được anh giúp lên "đỉnh" bao giờ, nên sex với anh chỉ là nghĩa vụ.

Anh cứ nói xoen xoét về việc bây giờ mình ngoan ngoãn không còn bồ bịch, không ham muốn sex… thế chứ tôi không tin là anh không có nhu cầu. Đàn ông 35-36 tuổi, khỏe mạnh, làm sao mà nhịn chuyện ấy được, các bạn thấy có đúng không?

Nhưng bây giờ đây khi cầm trên tay xấp giấy danh sách gái này thì tôi đã biết rõ là anh ta thích làm chuyện ấy với gái có nghề. Tôi thẫn thờ mất một lúc, đành rằng anh ta lăng nhăng với 1 cô gái nào đó, đằng này lại là gái mại dâm. Chẳng nhẽ anh ta không sợ mắc bệnh tật rồi về lây cho vợ, cho con.

Tuy không thể tránh khỏi cảm giác tức tối, nhưng xét kỹ, tôi cảm thấy mình có một phần có lỗi khi không thể hiểu chồng và quan tâm đến anh như hồi còn yêu. Nhưng điều làm tôi bực tức và căm ghét anh là sao anh không về đòi hỏi vợ mình, mà lại khoái đi "mua" gái, thích cái kiểu “bóc bánh trả tiền”?

Không thể nhẫn nhịn được nữa, tôi mới lôi anh ta lúc này đang ngủ dậy để tra hỏi. Ban đầu, anh cũng chối bay chối biến, bảo tôi tưởng tượng ra mọi chuyện. Nhưng đến khi tôi đưa ra bằng chứng thì anh đổi giọng ngay, rồi bắt đầu quay ra trách móc, đổ lỗi chuyện đi ngoại tình chỉ vì tôi không biết “làm vợ”

Anh ta còn nói với tôi như thế này có chấp nhận được không cơ chứ: “Tôi đi “mua” thì được làm khách hàng, làm Thượng đế, lại được thể hiện bản năng mà không ngại ngùng...Còn đối với cô, tôi có đòi hỏi, chắc gì cô đã vui vẻ mà hưởng ứng...” Anh ta còn nói những câu khó nghe kiểu như tôi đã là bà mẹ sề 2 con, hàng họ cũng đã xập xệ rồi đâu được như mấy em trẻ…

Thực sự nghe xong những câu này tôi cảm thấy hết tình nghĩa với anh ta hẳn. Tuổi xuân của tôi, thời gian đẹp nhất của đời người phụ nữ tôi đã dâng hiến, dành hết cho anh ta, lại còn sinh 2 đứa con cho anh nữa. Vậy mà bây giờ, anh ta phủi tay với tôi như chưa có chuyện gì, như tôi là một người xa lạ.

Bây giờ, khi ngồi viết những dòng này, tôi không biết phải đối xử với anh ta thế nào? Có nên gây gổ chửi mắng? Hay coi như bình thường không có chuyện gì? Chắc chắn 1 điều là tình yêu với anh trong tôi giờ còn rất ít. Giờ chỉ còn hoài niệm về những năm tháng tuổi trẻ bên nhau chung tay gây dựng gia đình, cơ ngơi, và vì 2 đứa con nên còn gắn kết.

Tôi thấy cô độc quá, không có ai cùng chia sẻ. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT