Chống lão hóa cho da bằng công thức cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể chống lão hóa da tại nhà bằng cách vô cùng đơn giản.

Trái cây ngừa lão hóa 

Trái việt quất

chống lão hóa
Bạn có thể tự chống lão hóa da đơn giản tại nhà.

Chất anthocyanin có trong loại trái cây này có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do gây ra quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, trái việt quất cũng sở hữu thành phần chất chống ôxy hóa cao có tác dụng xây dựng một lớp bảo vệ xung quanh não để chống lại những dấu hiệu lão hóa.

Theo nghiên cứu, quả bơ có chứa chất dầu, có tác dụng làm chậm quá trình ôxy hóa, phòng ngừa lão hóa ở phái nữ nhờ chất glutathione. Ngoài ra, các chất béo có lợi có trong trái bơ còn giúp da hấp thụ tốt hơn các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da.

Thực phẩm chống lão hóa

Cà chua chứa nhiều lycopene và vitamin C, có lợi trong việc tăng cường collagen và bảo vệ da.

Sữa chua đem lại cho bạn làn da sáng hơn. Da tối màu có thể là nguyên nhân của sự mất cân bằng trong đường tiêu hóa. Duy trì mỗi ngày ăn một hộp sữa chua.

Mặt nạ chống lão hóa

Cà rốt và mật ong: Xay nhuyễn cà rốt, lọc lấy nước, trộn đều với mật ong và đắp lên mặt thư giãn 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, đây là giải pháp hữu hiệu cho những làn da bị đốm đen, đồi mồi đấy.

Sữa tươi và nước cốt chanh: Trộn sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh và mát xa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát. Phương pháp này rất phù hợp với làn da khô và có nếp nhăn.

Dầu dừa và sữa chua không đường: Trộn đều lên với nhau và đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, loại mặt nạ này rất phù hợp với chị em có làn da nhờn.

Vitamin E, mật ong, sữa chua: Trộn đều 3 viên nang vitamin E, 1 thìa sữa chua, ½ thìa mật ong và thoa lên mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

Nhận biết ngay khi làn da của bạn bị thiếu độ ẩm nghiêm trọng
Nhận biết ngay khi làn da của bạn bị thiếu độ ẩm nghiêm trọng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da cần thiết mỗi ngày. Nhưng nếu da bạn có những biểu hiện sau, thì chứng tỏ bạn đang dưỡng ẩm chưa đủ đấy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn