Chồng Lê Âu Ngân Anh nói về ý nghĩa hai món quà tặng khách mời trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi không chỉ tỉ mỉ từ khâu chọn đãi tiệc, cách trang trí, thực đơn... mà còn cầu kì và đầu tư cả phần quà tặng.

Mới đây, chồng của Lê Âu Ngân Anh - MC Phan Tô Ny đã chia sẻ ý nghĩa về món quà cưới mà mình và bà xã đã chuẩn bị trong ngày trọng đại dành tặng mọi người. Anh viết: "Hôm đám cưới vợ chồng Ny - Na có tặng những người thân thương hai món quà nhỏ, mà lu bu quá lại quên chưa nói rõ… Một là cặp gối kê cổ tay, để mọi người có thể dùng tại nơi làm việc, và cả khi ngồi máy tính ở nhà. Cùng với đó là chai tinh dầu với mùi hương được hòa trộn khá là dễ thương, nam nữ đều dùng được. Mọi người xịt vào gối và kê tay làm việc xong xuôi sẽ thấy hương thơm thoang thoảng như sức nước hoa ở cổ tay vậy. Hai là tấm thiệp cảm ơn, kẹp giữa hai chiếc gối. Và ở mặt sau của thiệp là mã QR Code để mọi người scan và nhận hình chụp kỷ niệm cùng vợ chồng mình nhé. Hình ảnh rất nhiều và xinh xắn lắm! Mọi người scan ở đây và nhận hình nha. Vẫn điều cũ nói đi nói lại, vợ chồng Ny - Na cảm ơn tình cảm của mọi người thiệt nhiều!".

chong-le-au-ngan-anh-tiet-lo-y-nghia-va-cong-dung-2-mon-qua-tang-khach-moi-trong-ngay-cuoi-10-ngoisaovn-w980-h740
chong-le-au-ngan-anh-tiet-lo-y-nghia-va-cong-dung-2-mon-qua-tang-khach-moi-trong-ngay-cuoi-1-ngoisaovn-w1706-h1706

 

Cặp đôi không chỉ tỉ mỉ từ khâu chọn đãi tiệc, cách trang trí, thực đơn... mà còn cầu kì và đầu tư cả phần quà tặng. 

Tối 18/11, đám cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny đã diễn ra tại khách sạn sang trọng ở TP.HCM.  Đến tham dự hôn lễ của Hoa hậu Ngân Anh là dàn khách mời đình đám gồm: Lan Khuê, Á hậu Thùy Dung, Phương Lê, Nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Thảo Hugo, hai Á hậu Hoa hậu Đại dương 2017 là Nguyễn Thị Diệu Thùy và Đặng Thanh Ngân...

chong-le-au-ngan-anh-tiet-lo-y-nghia-va-cong-dung-2-mon-qua-tang-khach-moi-trong-ngay-cuoi-4-ngoisaovn-w1364-h2048

Ngay trong hôn lễ, chú rể Phan Tô Ny đã xúc động chia sẻ với vợ của mình rằng: "Trong những ngày đầu hai đứa nói chuyện với nhau có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này. Câu chuyện thứ nhất là tôi hỏi Ngân Anh em sợ điều gì nhất?. Cô ấy bảo: "Em sợ bị bắt nạt trên mạng". Câu nói này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều.

Bên cạnh đó, Ngân Anh còn đưa ra cả một email viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em. Họ có con trai là tiến sĩ họ muốn em là con dâu. Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình.

Hai câu chuyện này khiến tôi quyết định nghiêm túc gắn bó với cô ấy. Ngân Anh, em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa. Ngân Anh ơi, em đừng khóc, ở bên cạnh anh, em phải bình an và hạnh phúc không cần phải khóc".

Theo:  xevathethao.vn copy link