Cận cảnh 5 chiếc váy cưới cá tính và đầy quyến rũ của cô dâu Lê Âu Ngân Anh

( PHUNUTODAY ) - Không lựa chọn những thiết kế váy cưới độc nhất và tiền tỷ song Lê Âu Ngân Anh vẫn có bộ sưu tập 5 bộ cánh trong ngày trọng đại đầy cá tính và độc đáo của mình.

Sau thời gian dài hẹn hò, Lê Âu Ngân Anh và bạn trai MC Phan Tô Ny đã chính thức về chung một nhà. Lễ cưới của cả hai nhận được sự chú ý của khán giả bởi sự sang trọng và những bộ váy cưới đắt tiền. Cặp đôi trai tài gái sắc gây ấn tượng bởi sự xứng đôi vừa lứa và môn đăng hộ đối. 

Đặc biệt, có lẽ cô dâu Lê Âu Ngân Anh là người đẹp chịu chơi nhất nhì showbiz với khoản đầu tư về váy áo. Không chỉ khiến khán giả trầm trồ trong hôn lễ ở quê chồng Bình Định mà tại TP.HCM cũng vậy.

Empty

Chiếc váy cưới độc đáo của Lê Âu Ngân Anh trong đám cưới tại TP.HCM.

Empty

 Thiết kế đặc biệt với 1.000 viên đá quý được nhập khẩu từ Áo giúp nàng hậu thêm phần lộng lẫy. 

Empty

Mỗi chi tiết đều được làm thủ công, thời gian chế tác lên đến 180 giờ. 

Trong tiệc báo hỷ tối ngày 18/11 tại TP.HCM, Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều sự chú ý với chiếc váy cưới thanh lịch mà không kém phần cá tính. Bộ cánh được cô diện trong ngày trọng đại thuộc dòng limited edition (bản giới hạn) của thương hiệu nổi tiếng với 1.000 viên đá Swarovski được nhập khẩu từ Áo. Để hoàn thành chiếc váy đặc biệt trị giá 200 triệu đồng, 5 nghệ nhân đã phải thực hiện trong vòng 180 giờ. 

Empty

2 chiếc váy ngắn đã khoe trọn cá tính của cô dâu Ngân Anh. 

Empty

Bộ cánh thiết kế theo kiểu truyền thống được nàng hậu diện trong hôn lễ TP.HCM.

202211180737244893-53de4e20-652b-4061-b9d3-105fd4cfd459

Trước đó, trong hôn lễ tổ chức ở Quy Nhơn (quê chú rể) vào ngày 13/11, Lê Âu Ngân Anh diện tổng cộng 3 mẫu váy cưới.

Trong đó, mẫu váy chính có phom dáng bồng xòe, giúp Lê Âu Ngân Anh lộng lẫy như một nàng công chúa khi bước vào lễ đường. Còn hai mẫu váy phụ có thiết kế cũng độc đáo không kém. Theo nhà thiết kế, đây là mẫu váy ngắn phá bỏ giới hạn của những chiếc đầm cồng kềnh. Kiểu dáng váy bút chì hoạ tiết ren và vải tuyn.

Empty

Mẫu váy tôn lên vai trần và vòng eo của cô dâu. 

Empty

Lê Âu Ngân Anh bước vào lễ đường với chiếc váy cưới lộng lẫy.

Empty

5 chiếc váy cưới của nàng hậu đều mang vẻ đẹp riêng. 

Bên cạnh chiếc váy bút chì, trong đám cưới tại Bình Định, Lê Âu Ngân Anh còn chọn đầm công chúa kết hợp với corset thân trên, vừa lộng lẫy, vừa cá tính. 

202211180740145833-77e5ee92-f9da-4950-81b3-6d1b2ef6d01a

Không gian cưới ngập tràn bóng bay của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC.

Có thể nói, Lê Âu Ngân Anh là nàng Hậu diện nhiều váy cưới nhất nhì Vbiz. Tính đến thời điểm này, người đẹp đã đầu tư tổng cộng 5 mẫu váy cưới khác nhau. Đông đảo người hâm mộ đều đang rất mong chờ được chiêm ngưỡng hình ảnh Lê Âu Ngân Anh hóa thành cô dâu xinh đẹp trong buổi tiệc tối nay.

Không lựa chọn những thiết kế váy cưới độc nhất và tiền tỷ song Lê Âu Ngân Anh vẫn có bộ sưu tập cá tính và độc đáo. Sau hôn lễ, nàng hậu cùng chồng MC sẽ chuyển đến căn hộ mới mua tại TP.HCM để tiện cho công việc.

Theo:  xevathethao.vn copy link