Đặt mua chiếc váy "sang chảnh" dịp cận Tết, cô gái được shop online gửi cho thứ giống "đồ bỏ đi"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng mua được chiếc váy "sanh chảnh" để diện đi chơi thì cô gái lại nhận được thứ "hết hồn chim én".

Vào khoảng thời gian cuối năm, nhất là thời điểm này, hội chị em lại rần rần rủ nhau mua sắm quần áo để diện Tết. Có người thì ra trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, tuy nhiên, có người vì bận nên sẽ đặt mua online. Tuy nhiên, không phải ai mua quần áo online cũng nhận về sản phẩm đúng như ý mình đặt, điển hình như cô gái dưới đây.

Theo đó, vào dịp cuối năm khá bận nên cô gái N.V đã đặt mua một chiếc váy trên mạng. Hình ảnh chiếc váy hai dây mà shop đăng tải trên mạng thì rất sang chảnh và quyến rũ.

Cô nàng mua váy sang chảnh nhận về váy như

Cô nàng mua váy sang chảnh nhận về váy như "giẻ lau".

Sau nhiều ngày đợi chờ thì hàng cũng về đến tay, tuy nhiên, thay vì vui mừng thì cô nàng lại được phen ngỡ ngàng vì những gì hiện ra trước mắt. Theo đó, chiếc váy mà shop ship cho N.V có chất liệu vải nhăn nhúm và hình dáng cũng khác với ảnh mẫu. Điểm giống nhau duy nhất là màu sắc của chiếc váy mà thôi.

Cô gái phản hồi với shop nhưng không nhận được câu trả lời.

Cô gái phản hồi với shop nhưng không nhận được câu trả lời.

Ngay sau đó, cô nàng N.V đã nhắn tin cho shop để yêu cầu giải thích, tuy nhiên, shop cũng "bặt vô âm tín" không một lời hồi đáp. 

Trước đó, một cô gái cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự khi bỏ ra 520k mua váy nhưng vẫn dính phải hàng fake trông như "nùi giẻ".

Cô gái này cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Cô gái này cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Theo đó, thấy chiếc váy mà shop đăng tải vô cùng bắt mắt và sành điệu nên cô gái đã không ngại chi tiền để mua. Chiếc váy mà cô gái đặt có giá 520k, tuy nhiên, cô nàng lại nhận được một món đồ nhăn nhúm, nhìn qua thì có vẻ giống mẫu nhưng soi kĩ mới thấy chỗ nào cũng sai.

Vậy là cô nàng mất tiền mua váy mà lại không được mặc, lại còn mua thêm bực tức vào người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link