Nam Em chính thức thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ, cảm thấy hối hận vì lý do này

16:30, Thứ sáu 19/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Cách đây khoảng 5 năm, nữ ca sĩ từng chia sẻ một tấm ảnh lên mạng khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Nam Em đề cập đến chuyện bản thân từng động chạm dao kéo một chi tiết trên khuôn mặt nhưng sau đó lại khiến cô cảm thấy hối hận. Cụ thể, một người dùng bình luận: "Mắt Nam Em ngày xưa mới đẹp". Cô chia sẻ: "Mắt của mình ngày xưa đẹp hơn, nhắc đến lại buồn nhưng biết làm sao bây giờ, cũng không thể thay đổi được nữa".

Nam Em nói thêm: "Ngày xưa mình sợ xấu nhưng bây giờ thì hết rồi. Có lẽ vì vậy nên mình cảm thấy đỡ buồn hơn chứ ngày trước với gương mặt này chắc mình trầm cảm, chịu không nổi. Từ lúc mình sửa mắt bị hư, mình thề không bao giờ đụng chạm dao kéo nữa. Mình bắt đầu nhận thấy được tác hại của nó ghê quá nên mình chấp nhận mình xấu. Mở góc mắt to quá, mí mắt lỗi nặng nhất".

nam_em2

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ, Nam Em tâm sự lúc mới làm có thể rất đẹp nhưng theo thời gian thì sẽ bị phai tàn, nhan sắc tuột dốc rất nhanh: "Khi thấy mắt không đều là đi cải thiện, mới đầu mình thấy nó đẹp lắm, đẹp đến mức mình còn không nhận ra mình là ai luôn mà. Nhưng càng về sau, nó càng lộ nhiều khuyết điểm".

Được biết, đây là lần hiếm hoi Nam Em giãi bày nỗi lòng về việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước đó, ói về việc liên tục "khẩu chiến" với người hâm mộ trên mạng xã hội, Nam Em viết:"Em không nghe được những lời nói toxic (độc hại). Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phảng kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi".

Dân mạng nhắc lại sự việc Nam Em "trở mặt" với mẹ nuôi cũ: "Cái mình quan tâm là Nguyễn Lệ Nam Em trả tiền vay mẹ nuôi chưa? Người ta cho em gần 2 tỷ, giờ em chửi người ta, vậy nếu là người có lòng tự trọng, là người có liêm sỉ, em hãy trả lại người ta tiền đi". Nam Em cũng nhanh chóng phản hồi: "Tiền mình không vay bạn ơi. Còn nếu mẹ nuôi mình muốn nhận lại thì mẹ nuôi mình vui lòng nhắn tin. Mình luôn sẵn sàng gửi lại. Cảm ơn bạn đã góp ý" .

namem

Ngoài ra, Nam Em cũng nhắn nhủ thêm: "Câu chuyện có nhiêu đó nhai đi nhai lại quài không chán hả anti ơi. Mình rảnh thì mình dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Quan tâm tới vết thương, vết sẹo của bản thân. Tự chữa lành. Rồi sau đó làm đẹp cho đời. Tôi cũng không có rảnh để ngồi đối chấp với các bạn nữa. Cái gì tôi cần nói tôi cũng nói rồi. Vậy ngen. Chúc các bạn bình an".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh