NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do không quan tâm chuyện cát sê khi làm phim

11:48, Chủ nhật 21/01/2024

( PHUNUTODAY ) - "Với nghề, khi kịch bản hay, tôi vẫn tham gia diễn", anh chia sẻ.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã có chia sẻ về chuyện cát sê đóng phim. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Thú thực là sau khi nghỉ hưu, tôi thoải mái thời gian hơn. Tôi luôn làm chủ được cuộc sống của mình nên không bị tác động nhiều ở bên ngoài. Hiện tại, tôi thanh thản khi có một cuộc sống bình yên. Với nghề, khi kịch bản hay, tôi vẫn tham gia diễn".

Khi được hỏi hỏi: "Có thông tin cho rằng, anh tham gia phim này vì được trả cát-xê rất cao, liệu có đúng?". NSƯT Chí Trung cho biết: "Trước khi chuẩn bị làm phim, nhà sản xuất Hường Đinh rất trăn trở việc làm phim hay không, vì năm nay xin tài trợ rất khó. Chúng tôi lại thân nhau nên tôi hiểu những khó khăn của các nhà sản xuất phim năm nay. Tôi tham gia phim vì thân tình, không phải vì cát-xê. Trong quá trình làm phim, tôi có 8 lần di chuyển giữa nhà và bối cảnh quay ở Đông Anh (Hà Nội). Tiền cát-xê tôi nhận làm phim chỉ đủ đổ xăng".

chi_trung1

NSUT Chí Trung tên đầy đủ là Phạm Chí Trung, sinh năm 1961, có nhiều thành công với sân khấu chính kịch, hài kịch, phim truyện. Năm 1997, nam nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Giai đoạn từ năm 2017 - 2022, NSUT Chí Trung đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 2022, nam nghệ sĩ về hưu. 

Bạn gái của NSƯT Chí Trung là doanh nhân Ý Lan, một người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Vào năm 2017, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và giành danh hiệu Á hậu 1.

Chí Trung cho biết từ khi có bạn gái doanh nhân bên đời, cuộc sống anh có nhiều thay đổi tích cực đáng kể. Anh từng chia sẻ: “Lan là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh