Đang làm việc, người đàn ông bất ngờ bị điện giật đến toàn thân cứng đơ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc rút dây cắm ở ổ điện, một người đàn ông đã không may bị điện giật đến ngã gục xuống đất.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông làm việc ở trang trại bị điện giật đến ngã gục xuống đất khiến ai cũng thót tim.

Được biết, đoạn clip ghi lại sự cố điện giật xảy ra tại một trang trại vào khoảng 12h ngày 20/12 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong trang trại ghi lại được.

Clip: Người đàn ông bị điện giật đến ngã gục xuống đất.

Theo đó, trong lúc đang làm việc cùng mọi người thì người đàn ông này đã chạy đến ổ điện để rút dây cắm, tuy nhiên nhưng lại đi chân đất. Khi vừa chạm vào ổ điện thì người này đã bị điện giật đến mức ngã vật xuống đất, toàn thân cứng đờ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một người đang làm ở gần đó đã vội vàng chạy đi nhắt nguồn điện. Sau đó, những người khác đã nhanh chóng chạy đến kéo người đàn ông ra chỗ khác rồi sơ cứu cho nạn nhân. Hình ảnh trong clip cho thấy, dù đã được mọi người đã sơ cứu một lúc lâu nhưng nạn nhân vẫn chưa hồi tỉnh.

Do đoạn clip chỉ ghi lại một phần sự việc nên vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe của người đàn ông bị giật ra sao.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ khiến ai cũng thót tim vì quá nguy hiểm. Nhiều người cho rằng, do trang trại này cơ sở vật chất xuống cấp và người đàn ông trong clip lại chủ quan đi chân đất nên mới xảy ra tình trạng trên.

Sự việc được chia sẻ cũng là lời cảnh tỉnh đến những người lao động phải nên cẩn thận và có biện pháp bảo hộ lao động thật an toàn cho bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link