Sự thật bất ngờ vụ 2 người đi xế hộp tranh giành quần áo từ thiện với người dân

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 người đi ô tô gom quần áo từ thiện trước mặt người dân rồi cho lên xe bán tải đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Ngày 23/12, vừa qua, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 người ô tô lấy quần áo từ thiện của người dân rồi xếp lên ô tô của mình gây xôn xao.

Đoạn clip được ghi lại ở số 718 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Clip này đăng tải trên mạng xã hội với nội dung ám chỉ 2 người đi ô tô lấy tranh đồ từ thiện của người nghèo làm dân mạng vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Clip: Hai người lấy quần áo từ thiện xếp lên ô tô gây hiểu nhầm.

Được biết, tủ quần áo từ thiện “Chia sẻ yêu thương” trên được ông Trần Nhật Ninh (chủ nhiệm hợp tác xã ô tô Liên Chiểu) lập ra để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Liên quan đến sự việc gây xôn xao này, ông Ninh đã lên tiếng cho biết, 2 nhân vật trong clip không hề tranh giành đồ từ thiện. 2 người này được ông nhờ để thu gom quần áo, nhằm vận chuyển, phát cho dân nghèo huyện miền núi Tây Giang (Quảng Nam).

"Vừa rồi 2 đứa em ở Tây Giang xuống sửa xe, tiện thể tôi nhờ chuyển số quần áo này nên cho người dân A Dít, Tây Giang nên 2 em cùng tôi bốc đồ lên xe chứ có ai đi tranh giành đồ từ thiện đâu", ông Ninh cho biết.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau sự việc trên, ông Ninh cũng mong muốn rằng khi đăng tải clip thì mọi người cần tìm hiểu kỹ thực hư để không xảy ra nhầm lẫn như trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link