Chồng thương vợ và màn đập "heo đất nhà người ta" hoành tráng với trị giá hàng trăm triệu

( PHUNUTODAY ) - Những clip liên quan đến chủ đề đập heo tiết kiệm tiền luôn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên facebook một người chồng trẻ có tên là T.N đã đăng tải một video và những bức hình về việc vợ chồng cùng nhau đập heo đất. Màn "thương vợ" đập heo đất thu hút được sự chú ý từ phía cư dân mạng và được coi là màn đập heo hoành tráng nhất trị giá có lẽ lên tới con số hàng trăm triệu đồng.

heodat1-215036016

 Màn đập heo đất gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người chồng viết dòng trạng thái:

"Vợ: Chồng có thương vợ không?

Chồng: Ừ, thương chứ sao không thương trời!

Vợ: Thiệt không?

Chồng: Thiệt, Thề!

Vợ: Dậy đập heo đi

Chồng: Đôi mắt tròn xoe con đậu con bay, nhìn rồi… Chuyện gì đến cũng sẽ đến.

P/s : Trích dẫn từ thằng dại gái, thương vợ trình bày quá nhé".

heodat3-215033973

 Con heo đất tiết kiệm tiền của hai vợ chồng.

Đăng kèm theo là hình ảnh chú lợn đất to được đập ra. Và bên trong chứa toàn tờ 500 nghìn đồng mới cóng. Điều đáng nói là số tiền bên trong toàn tờ tiền mệnh giá lớn. Người ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trên chính là cô vợ may mắn khiến hội chị em ghen tị không ngừng.

20953239-215033957

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh và câu chuyện dễ thương trên đã hút 3.000 lượt tương tác cùng hơn 1.000 bình luận của dân mạng. Nhiều chị em tag chồng vào để đọc và học cách tiết kiệm như vợ chồng trẻ trên.

"Nhìn người ta nuôi heo đó chồng à", "Mai nhà vợ chồng mình cũng đập heo nhé", "Nuôi heo tiết kiệm phải nuôi con bự như thế này nha", "Mua con heo như này về để dành này chồng", "Dễ có đến cả trăm triệu"… là những bình luận đầy ghen tị của dân mạng.

20992805-215035002

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến khác cho rằng vợ chồng trên chỉ "diễn sâu" và câu view. Bởi vì nếu tiền nhét lợn sao tờ tiền 500 nghìn đồng lại thẳng băng không có nếp gấp như tiền bình thường nhét lợn?

"Ủa sao nhét heo mà tờ tiền thẳng băng vậy?", "Tui cũng thắc mắc y như bạn. Chắc bỏ 1 lần bao nhiêu đó luôn"… là những bình luận thắc mắc của dân mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ khá nhiều đoạn clip ghi lại những màn đập heo đất hoành tráng khiến người xem phải trầm trồ kinh ngạc.

20993969-215034487

Nhân vật với màn đập heo hoành tráng phải kể tới là anh Hoàng Trường Giang (SN 1989). Và rồi sau 2 năm khi con heo đã đủ béo tốt, anh Giang quyết định đập heo và thu hoạch được tổng số tiền là 345 triệu đồng – số tiền này sẽ được dùng để bù thêm vào mua ô tô.

man-dap-heo-dat-nuoi-2-nam-hoanh-trang-nhat-voi-tri-gia-len-den-hang-tram-trieu_2

 Khoảnh khắc mà ai cũng ao ước trong đời...

Anh Giang đã quay clip ghi lại khoảnh khắc nhiều xúc cảm này để ghi dấu cho sự quyết tâm, nỗ lực của chính bản thân trước mọi mục tiêu đề ra trong cuộc sống.

Hay trước đó cũng phải kể tới màn đập heo đất nhiều kỷ niệm của đôi vợ chồng trẻ ở Sài Gòn. Để dành cho vợ món quà kỷ niệm ngày cưới đầy bất ngờ, người chồng đã bí mật "nuôi heo đất" trong suốt 1 năm. Mỗi ngày người chồng đều cố gắng "nuôi lợn" bằng tờ 500 nghìn đồng và tổng số tiền thu được sau khi 2 vợ chồng đập heo chạm mốc gần 100 triệu đồng.

vbfdxvc-muwj-1497867220105

 Người vợ hạnh phúc với món quá kỷ niệm 1 năm ngày cưới đầy bất ngờ của chồng.

Việc "nuôi heo đất" không hề khó, nó là việc trong tầm tay của mỗi người. Sao chúng ta không thử kiên nhẫn với cách tiết kiệm này dù bằng những mệnh giá nhỏ để trải qua xúc cảm sung sướng khi thu hoạch trái ngọt sau một thời gian tích góp, chắt chiu?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn