Quan hệ với nữ nhân viên bán bảo hiểm, chủ nhà gần 60 tuổi đột tử tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông gần 60 tuổi đã tử vong tại chỗ khi có quan hệ với một nữ nhân viên bán bảo hiểm ngay tại nhà. Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã xác nhận vụ việc trên.

Cách đây vài tiếng, cộng đồng mạng đã chia sẻ rầm rộ câu chuyện một người phụ nữ đi bán bảo hiểm được chủ nhà gần 60 tuổi gạ gẫm quan hệ sau đó chủ nhà bị tử vong tại chỗ. Kèm theo đó là các bức ảnh và thông tin của những người liên quan.

h

 Hình ảnh người phụ nữ bán bảo hiểm được chia sẻ.

Cụ thể Facebook này chia sẻ: "Chị gái áo xanh đi vào nhà giới thiệu và nói chuyện về bán bảo hiểm nhưng ở nhà lại có mỗi ông già 60 tuổi tên T. Không hiểu 2 người nói chuyện thế nào dẫn đến quan hệ với nhau rồi ông cụ tử vong tại chỗ".

Sáng nay, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa xác nhận: "Sự việc người đàn ông tên T. tử vong tại nhà và có sự xuất hiện của cô gái như thông tin đã nêu là có thật. Cô này đến ký hợp đồng bảo hiểm. Họ quen nhau hơn 1 tháng nay. Khi đến nhà, họ có quan hệ với nhau nên xảy ra sự việc trên".

Cũng theo Trưởng Công an huyện, cô gái có hộ khẩu cùng huyện, nhà ở cách nhà nạn nhân vài cây số. Sau khi làm việc với cơ quan công an chiều qua, người phụ nữ này đã được đưa về nhà.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức tiếp tục làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn