Cô gái khoe ảnh đứng cùng "người yêu" dáng cực chuẩn nhưng sự thật phía sau mới khiến dân tình "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh cô nàng chụp cùng "người yêu" chuẩn 6 múi như người mẫu trong trung tâm thương mại đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Bao giờ lấy chồng?', 'Đã có bạn trai chưa?',... là những câu hỏi mãi chưa có lời giải đáp khiến những cô nàng độc thân luôn cảm thấy 'đau đầu' và phải tìm cách né tránh mỗi khi bị bạn bè, cha mẹ và người thân hỏi thăm. 

Thế nhưng, bạn cũng đừng lo lắng quá khi mới đây, một tuyệt chiêu giúp các cô nàng có bạn trai chỉ sau một cái chớp mắt được một cư dân mạng đến từ Trung Quốc tiết lộ trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành 'cứu cánh' cho hội gái ế.

Cô nàng chụp ảnh cùng

Cô nàng chụp ảnh cùng "anh bạn trai" 1m80 dáng cực chuẩn.

Cụ thể, bạn chỉ cần tìm một mannequin( Ma-nơ-canh) nam, mặc quần áo đẹp trong các trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo để chụp ảnh chung rồi lấy icon che mặt hai người lại. Hiệu quả của chiêu này sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Sự thật khiến nhiều người cười

Sự thật khiến nhiều người cười "chảy nước mắt".

Trước í tưởng đầy độc đáo của cô nàng, rất nhiều người đã ưu ái gọi cô là "tiểu thiên tài". Một số cư dân mạng còn hài hước nói :"Lần sau tôi sẽ dùng cách này để lừa ba mẹ". Vậy là các nàng F.A lại có thêm một "type" nữa để đối phó với câu hỏi "bao giờ lấy chồng" rồi.

Đúng là hội gái ế cũng chẳng thể nào ngờ, có một ngày, mình lại có bạn trai dáng chuẩn như người mẫu chỉ sau một cái chớp mắt nhẹ nhàng đến thế!

Hiện những bức ảnh này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link