Chồng và con sản phụ trong clip “mẹ từ biệt con” giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Cô bé lanh và nghịch lắm. Hiện cuộc sống của anh Q. cũng tạm ổn, không chật vật lắm”.

Không lâu sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip “Nghẹn ngào khoảnh khắc mẹ từ biệt con trước khi qua đời” đã khiến dư luận chú ý đặc biệt bởi sự xúc động, nghẹn ngào đến rơi nước mắt.

Nội dung clip kể lại câu chuyện cảm động của bà mẹ T.T.N. bị ung thư giai đoạn cuối đối diện với khoảnh khắc sinh tử. Trong khi bác sĩ đều nỗ lực tối đa để cứu sống em bé trong bụng chị T.T.N. Tuy nhiên, sau khi khi bé Ng. ra đời được 7 ngày thì chị N. trút hơi thở cuối cùng.

Mô tả ảnh.
Con gái sản phụ T.T.N hiện đang sống vui khỏe cùng bố và bà nội trong căn phòng trọ cuối dãy.

Thời điểm vợ qua đời, anh Q. (chồng của chị T.T.N.) phần lo tang vợ, phần lo cho con được dưỡng tại bệnh viện Từ Dũ. Mẹ của anh (ngoài 70 tuổi) từ Bắc vào Nam phụ con trai chăm sóc cháu nội.

Bé Ng. ngày càng lớn, bà nội lại yếu nên việc chăm lo có phần khó khăn. Một người bà con của anh Q., người có vài phòng trọ tại Q.7, ngỏ ý bảo anh Q. nên dọn về đây ở để có bà con thêm tay thêm chân chăm sóc bé Ng.

Hàng ngày, anh Q. đi làm kiếm tiền mưu sinh, bé Ng. ở nhà với bà nội. Mọi sinh hoạt của gia đình ba thế hệ này đều diễn ra trong căn phòng trọ khoảng 20 m2 thuộc quận 7, TP HCM.

Chị Thảo, một phụ nữ bán tạp hóa đầu dãy trọ nơi anh Q. ở cho biết: “Cô bé lanh và nghịch lắm. Hiện cuộc sống của anh Q. cũng tạm ổn, không chật vật lắm. Dĩ nhiên là tạm ổn so với những người đang phải sống cảnh thuê nhà trọ”.

Đạo diễn “Nghẹn ngào khoảnh khắc mẹ từ biệt con” nói gì?
Nhà báo, đạo diễn Binh Nguyên bày tỏ sự không hài lòng khi phần cuối của clip “Nghẹn ngào khoảnh khắc mẹ từ biệt con” bị cắt xén.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn