Chú chó hoang cứu em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn từ trong thùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh chú chó Elly ngoạm một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị vứt bỏ bên thùng rác để đi tìm người giúp đỡ khiến tất cả mọi người cảm động.

Theo trang tin Saudi Daily em bé sơ sinh bị người mẹ nhẫn tâm vứt bỏ bên vệ đường sát thùng rác ở góc đường Baiqtloha và Asmmoha, thành phố Muscat, thuộc Vương quốc Hồi giáo Oman.

Chú chó hoang cứu em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn từ trong thùng rác 1
Hình ảnh khiến ai nhìn thấy cũng run rẩy

Một người đi đường đã chụp lại được những hình ảnh chú chó Elly ngoạm nhẹ nhàng đứa bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi. Sau đó, chú chó đi tới bỏ em bé ngay trước cửa một căn nhà gần khu vực đó nhất và cất tiếng sủa lớn.

Người dân bản địa trông thấy liền nhanh chóng đưa em bé sơ sinh đến bệnh viện cấp cứu. Thông tin cho biết, dù tính mạng của bé sơ sinh này được giữ những hiện tình cảnh đang vô cùng nguy kịch.

Hình ảnh được chụp và chia sẻ vào ngày 30/10.

Chú chó hoang cứu em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn từ trong thùng rác 2
Chú chó đưa em bé tới cửa nhà một người dân và "kêu cứu"

Hiện câu chuyện về chú chó Elly cứu sống em bé sơ sinh đang được lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông xã hội và nhận được nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng.

Một cư dân mạng nói: “Chú chó giống như là một thiên thần vậy”. Một người khác nói: “Bà mẹ đúng là một con “quái vật” nhẫn tâm vứt đi đứa trẻ vô tội trong khi một chú chó lại cứu sống em ấy. Bà mẹ này cần phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật”.

Phụ nữ và trẻ tị nạn chết đuối thương tâm trên biển Aegena
Phụ nữ và trẻ tị nạn chết đuối thương tâm trên biển Aegena
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời tiết trên biển Aegean diễn biến xấu đã cản trở hàng nghìn người tị nạn di chuyển từ Thổ Nhĩ Kỳ tới Hy Lạp và làm tăng số người chết đuối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn