Chủ quán cà phê tá hỏa khi phát hiện người đàn ông lạ nằm chết bất thường trên võng

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường, anh Phú nằm trên võng, phía sau quán cà phê H. N., phía dưới có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy để gần đó.

Theo báo Công an TP.HCM, vụ việc được phát hiện lúc 16h ngày 19/3, tại quán cà phê H. N., đường Nguyễn Du, thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Vào thời điểm trên, chủ quán cà phê H.N ra sau mới tá hỏa phát hiện người đàn ông lạ mặt đã chết trên võng. Chủ quán cho biết, anh này vào quán và tử vong lúc nào không biết.

chet bat thuong trong qua

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM.

Sự việc nhanh chóng được báo lên công an địa phương. Ngay khi nhận được thông tin, Cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai của của những người có liên quan. Nạn nhân được xác định là anh Lê Phú (tên thường gọi là An), 41 tuổi, cư ngụ thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Tại hiện trường, anh Phú nằm trên võng, phía sau quán cà phê H. N., phía dưới có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy để gần đó. Chủ quán cho biết, anh vào quán và tử vong lúc nào không biết. Vào giờ đó, quán không có khách, vợ chồng chủ quán ngủ trưa, khi thức dậy, chủ quán ra phía sau thì phát hiện anh Phú tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay, anh Phú đi biển Cam Bình chơi, đến trưa không thấy về, sau đó được tin báo anh Phú tử vong.

Một người bạn thân của nạn nhân cho hay, anh Phú làm nghề thợ hồ, chưa vợ, nhà nghèo, cha anh mới qua đời chưa đến 2 tháng, anh ít nhậu nhẹt, rượu chè. Theo nhận định ban đầu của nhiều người, anh Phú tử vong là do đột quỵ.

Gia đình không yêu cầu giám định pháp y, nên sau khi lấy lời khai từ hai phía và theo yêu cầu của gia đình, công an đã cho gia đình nhận thi thể về lo hậu sự.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM đã phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông chết bất thường trước một quán cà phê.

chet bat thuong trong qua

Người đàn ông chết bí ẩn trong quán cà phê - Ảnh: Thiên Long.

Theo đó sáng ngày 18/6/2016, nhân viên tạp vụ của quán cà phê Kobe nằm trên đường Nguyễn Khắc Việt (P. Tân Phú, Q.7) dọn dẹp vệ sinh quán để chuẩn bị đón khách thì thấy một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi nằm trên chiếc ghế dài đặt trước hiên trong tư thế như đang nằm ngủ. Người này liền tới đánh thức thì tá hỏa khi thấy nạn nhân đã chết từ bao giờ.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q.7 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan công an thấy nạn nhân là nam giới khoảng ngoài 50 tuổi chết trong tư thế nằm trên ghế dài. Trong người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên cơ quan công an chưa biết rõ lai lịch. Đặc biệt, bên cạnh thi thể nạn nhân có một chai nước tẩy rửa bồn cầu, một số ly nhựa có đổ dung dịch tẩy rửa màu xanh… Do đó, cơ quan chức năng nhận định rất có thể đây là một vụ tự tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn