Bé sơ sinh có mái tóc dài, rậm kỳ lạ khiến bác sỹ ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc kì lạ và dày như người lớn của em là chủ đề khiến nhiều người quan tâm. Khi sinh ra, các y tá trong viện đã “xếp hàng” để chứng kiến mái tóc kì lạ của cô bé.

Theo Dân Việt, Philippa Rabbits ở hạt Essex, Anh luôn được những người xa lạ trên đường hỏi về cô con gái bé bỏng Bella của mình khi ra đường. Từ lúc đẻ ra tới nay, Bella đã có mái tóc rất dày và nhiều người thậm chí còn nghĩ rằng em đội tóc giả.

be so sinh co nhieu toc 1

Bella nhiều tóc khi mới sinh ra.

Người mẹ 27 tuổi cho biết khi đưa Bella ra ngoài, tỉ lệ bị những người lạ mặt dừng lại và hỏi han tăng gấp 5 lần. Mái tóc kì lạ và dày như người lớn của Bella là chủ đề khiến nhiều người quan tâm nhất. Rabbits phải mất rất nhiều thời gian để khẳng định tóc của con gái là thật.

Ngay từ khi sinh ra, Bella đã có nhiều tóc. Các y tá trong viện đã “xếp hàng” để chứng kiến mái tóc kì lạ của cô bé. “Nhiều người nghĩ rằng Bella là một búp bê. Tôi luôn được hỏi Bella có đang đội tóc giả không”, Rabbits chia sẻ.

be so sinh co nheu toc 2

Nhiều người nghĩ rằng Bella là một búp bê.

Belle là một bé gái khá nhỏ nhắn khi hiện tại em mới nặng 5 kg dù đã sang tháng thứ 8. Rabbits đưa con gái mình đi khám nhưng bác sĩ khẳng định sức khỏe em rất tốt.

Người mẹ trẻ cho biết chị phải buộc tóc cho con gái mình vì nó thường đâm vào mắt em. Công việc chải tóc cũng là sở thích của mẹ Bella. “Tôi dành thời gian cho tóc của con gái nhiều hơn dành cho bản thân. Dù vậy, tôi rất vui vì con mình được mọi người quan tâm”, Rabbits chia sẻ.

Rabbits cho biết con gái mình không thích sấy tóc nên chị phải dùng khăn lau cho bé. Tóc Bella khá dày nên việc làm khô cũng mất kha khá thời gian.

be so sinh co nhieu toc 3

Nhiều người nghĩ em đội tóc giả.

Trước đó, một cậu bé Junior, người Anh cũng đã gây chú ý khi sở hữu kiểu tóc "lạ" khi chỉ mới 2 tháng tuổi. Cũng chính vì mái tóc đặc biệt này mà Junior đã được đặt biệt danh là Bé Gấu.

Ngay từ khi mới chào đời, Bé Gấu đã có mái tóc dày hơn những đứa trẻ khác. Ngay đến các bác sĩ cũng bất ngờ vì chưa từng thấy trẻ sơ sinh nào có mái tóc dày đến như vậy.

be so sinh co nhieu toc 4

Bé Gấu không cần vuốt keo mà cũng có được kiểu tóc dựng sành điệu.

Khi được 2 tháng tuổi, Bé Gấu đã mọc tóc dày hơn nhiều. Tóc cũng không có dấu hiệu rụng. Nhờ mái tóc sành điệu mà không cần "vuốt vuốt các thứ" này, Bé Gấu luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi ra đường.

Mẹ của Bé Gấu là cô Chelsea Noon, 32 tuổi cho biết, bé đáng yêu nhất là khi hay cười nịnh. Thế nhưng, khi cáu giận Bé Gấu cũng đáng yêu không kém.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link