Chú rể bị 'chảy máu' khó hiểu ngay trong tối đầu tiên, cô dâu gào khóc: 'Sao anh lại giấu tôi'

( PHUNUTODAY ) - Được biết, để che giấu căn bệnh này, Vương Khải Nhạc đã uống thuốc tăng sinh lý hằng ngày, duy trì tới khi kết hôn. Không ngờ, tới đúng ngày cưới thì xảy ra chuyện.

Người đàn ông trong câu chuyện này là Vương Khải Nhạc, anh yêu một cô gái và hai người xác định tiến tới hôn nhân. Thời gian yêu nhau, hai người cũng phát sinh quan hệ, tuy nhiên Vương Khải Nhạc luôn có một bí mật.

Sau khi đính hôn, 2 người đã dọn về sống chung. Để che giấu bí mật với bạn gái, Vương Khải Nhạc đã uống thuốc 'cường tráng' hàng ngày và cố duy trì đến khi kết hôn.

Tuy nhiên, đúng vào đêm tân hôn, chàng trai sợ không đáp ứng được vợ mới nên đã lén uống thêm 1 ít thuốc.

Điều đáng buồn là sau đó khi đi vệ sinh, Vương Khải Nhạc tá hỏa khi thấy tiểu ra rất nhiều máu. Biết do mình dùng thuốc quá liều, nên ngay lập tức đã đến bệnh viện cấp cứu.

0

Chú rể đã giữ bí mật bấy lâu nay

Khi bác sĩ hỏi han tình hình nhưng người đàn ông ấp úng tỏ ra lúng túng, cuối cùng biết giấy không giữ được lửa, vì vậy anh quyết định nói ra sự thật. Vừa nghe xong thì người vợ trẻ hét lên, mắng chồng là đồ "cầm thú", "lừa đảo".

Theo thông tin đăng tại, anh Vương Khải Nhạc là một bệnh nhân tiểu đường. Vì chung sống với bệnh lâu nên Vương Khải Nhạc hiểu rằng đời sống tình dục của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi bệnh tiểu đường. Tuy vậy, anh chưa bao giờ nói với bạn gái vì lo bị chia tay, định sau khi kết hôn xong mới thổ lộ.

Tuy nhiên do chuyện đã rồi, không còn cách nào khác cô phải nghe theo lời khuyên của bác sĩ, chăm sóc chồng chu đáo.

Nói về tình trạng của chàng trai trong câu chuyện, bác sĩ cho biết, bệnh tiểu đường có thể gây cản trở chức năng "yêu đương". Nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn nội tiết tố sinh ra, từ đó dẫn đến bệnh về thần kinh và mạch máu khiến hưng phấn thấp.

Để điều trị căn bệnh này, bác sĩ chia sẻ rằng vừa phải khai thông tâm lý mặc cảm của người bệnh đái tháo đường, vừa phải điều chỉnh các rối loạn chuyển hóa, ngăn ngừa các bệnh về thần kinh và mạch máu.

Theo bác sĩ thì chính xác là phải kiểm soát chặt chẽ lượng đường trong máu. Và chỉ khi kiểm soát được lượng đường trong máu và huyết áp, thì hứng thú của đời sống vợ chồng mới tăng lên được.

9

Sau khi khám, bác sĩ chẩn đoán Vương Khải Nhạc bị suy thận, phải nhập viện điều trị.

Một trong nhưng biến chứng của tiểu đường đó là gây tổn thương thận. Bởi vì thận là bộ phận chứa đầy các mạch máu nhỏ giúp lọc chất thải. Khi đường huyết cao sẽ khiến các bộ lọc này làm việc quá mức. Theo thời gian, chúng có thể gặp vấn đề và ngừng hoạt động.

Vì vậy càng kiểm soát tốt lượng đường trong máu và huyết áp, càng tránh được biến chứng cho thận. Và ngay cả khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh thận, điều quan trọng vẫn là kiểm soát tốt lượng đường trong máu.

Ngoài gây tổn thương thận, bệnh tiểu đường có thể gây ra các biến chứng khác như: Bệnh tim, suy giảm thị lực, hoại tử chân, thậm chí nguy cơ đột quỵ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link