Cùng diện mốt giấu quần, sao Hoa - Hàn chia thành 3 team với 3 style hoàn toàn khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta bàn luận xem liệu một đôi chân mảnh mai, nhỏ nhắn hay đầy đặn, chắc khỏe mới ăn điểm hơn khi diện style này.

Sao Cbiz hay Kbiz đều rất yêu thích mốt giấu quần. Style này được nhiều người chọn là vì đảm bảo sự thoải mái khi phải di chuyển đường dài, đồng thời còn "hack" dáng và khoe được đôi chân thon gọn. Nhưng cùng là mốt giấu quần cũng chia thành 3 team khác nhau. 

Team chân "cò hương", mảnh mai

Dương Mịch - tín đồ thứ thiệt của mốt giấu quần, ngoài ra còn có Đường Yên và IU. Cả 3 cô nàng đều để lộ đôi chân khẳng khiu, có phần thiếu sức sống khi diện style này.

Empty
Empty
Empty

Quan Hiểu Đồng và Sunmi cũng nhiều lần để lộ cặp giò "cò hương", đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba, chính bản thân cô cũng chia sẻ vì đôi chân khá gầy guộc, lộ xương đầu gối nên cô thường hạn chế diện những thiết kế khoe chân. Cô hay đi bốt qua đầu gối, chất hơi nhăn tạo nếp gấp để đánh lừa thị giác.

Empty
Empty
Empty

Team "có da có thịt"

Jisoo, Jennie hay Somi đều được khen ngợi hết lời khi diện style giấu quần ra sân bay. Trong khi Jisoo và Somi mix outfit cùng sneaker thì Jennie sành điệu hơn khi phối cùng boots da cao qua gối. 

Empty
Empty

Các cô gái nhà TWICE như Tzuyu, Sana hay Momo đều nổi tiếng với thân hình quyến rũ theo kiểu đầy đặn, khỏe khoắn nên diện lên trông khá ưng mắt.

Empty
Empty
Empty
Empty

Team "chị đại" da nâu, đùi to săn chắc chuẩn Âu Mỹ

Hwasa, Jessi và Hyorin đều nổi tiếng với làn da nâu giòn rắn rỏi cùng thân hình chuẩn Âu Mỹ nên rất hợp với style này.

Empty
Empty
Empty

Mix cùng áo phông, hoodie, nón lưỡi trai hay sneaker hầm hố thì lại quá "chuẩn bài" luôn. Hwasa còn không thấy rõ làn da nâu cá tính, bù lại outfit với áo sơ mi hồng và túi, giày cao gót đinh tán của cô nàng cũng được khen ngợi vì cá tính vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link