Lisa và những lần vén tóc mái để lộ vầng trán cao, nhan sắc nữ tính như "em gái nhà bên"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những lần vén mái của em út nhà Black Pink, và hãy xem, cô nàng có "bảo toàn" được visual xinh đẹp như búp bê không nhé!

Kể từ khi ra mắt đến giờ, Lisa có thể đổi tóc ngắn, tóc lửng lơ sang tóc dài thướt tha nhưng lại nổi danh với biệt danh"nữ hoàng tóc mái" vì chỉ để duy nhất 1 kiểu tóc mái bằng. Thi thoảng, Lisa sẽ vén mái một chút hoặc toàn bộ. Và lần nào cũng vậy, chuyện Lisa "rẽ mái" luôn trở thành chủ đề nóng. Hãy xem, cô nàng có "bảo toàn" được visual xinh đẹp như búp bê không nhé!

Empty

Khi rẽ đôi phần tóc mái, gương mặt của Lisa trông sáng sủa hơn dễ thương như cô gái nhà bên vậy.

Empty

Dù ăn diện cá tính nhưng Lisa trông vẫn nữ tính, dịu dàng hết sức khi để tóc dài, rẽ mái. Tông màu đen truyền thống giúp vẻ ngoài của Lisa trông sang chảnh hơn.

Empty

Bị hất toàn bộ phần mái nhưng xem chừng, Lisa vẫn xinh tươi và đáng yêu lắm. 

Empty

Lisa quá đỗi sang chảnh và gợi cảm khi diện trang phục lấp lánh, trang điểm sắc sảo và để tóc xoăn xù, mái rèm cửa, ghi điểm với đôi mắt to tròn, hút hồn.

Empty

Lisa đầy rạng rỡ và ngọt ngào khi để tóc buộc nửa, rẽ đôi mái. 

Empty

Để tóc ngắn, rẽ đôi mái chỉn chu, duỗi tóc suôn mượt đã giúp vẻ ngoài của Lisa trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.

Empty

Nếu không muốn để lộ quá nhiều trán, những nàng trán rộng như Lisa có thể chọn kiểu mái rẽ lệch, lòa xòa vài sợi tóc con.

Empty

Hay tóc mái rèm cửa cũng là lựa chọn siêu lý tưởng, vừa sang trọng, vừa chuẩn mốt.

Empty

Lisa từng mạnh dạn để mặt mộc hoàn toàn, búi tóc và kẹp mái, để lộ trán đến 99% và vẫn chứng minh được nhan sắc xinh đẹp với những đường nét ngọt ngào, khả ái.

Empty

Lisa tỏa sáng với nhan sắc vô cùng rạng rỡ, nụ cười tươi. Visual cứ đỉnh thế này thì bảo sao mỗi lần vén mái là Lisa lại gây sốt diện rộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link