Chủ shop 17 tuổi "nhiệt tình và nguy hiểm" nhất năm: Tự inbox mời mua, tự động ship rồi "ép" khách lấy

( PHUNUTODAY ) - Đoạn chat "ép" mua hàng của chủ shop được cho là sinh năm 2000 khiến cư dân mạng cười ra nước mắt.

Một đoạn tin nhắn giao dịch mua hàng đang khiến cư dân mạng xôn xao, nhanh chóng thu hút hơn 20 nghìn lượt likes. Nội dung đoạn tin nhắn xoay quanh việc giao dịch mua bán quần áo. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu chủ shop này không "nhiệt tình" quá mức như vậy.

Theo đó, người bán hàng tên N.P. inbox mời mua hàng trước, gửi tin nhắn liên tục mặc cho"khách" không hề trả lời vì không có nhu cầu. Có lẽ vì "sợ khách quên trả lời" nên chủ shop này thậm chí còn gọi điện đến… để nhắc nhở.

1

Liên tục mời mua cho đến khi khách trả lời

2

Thậm chí 'kiên trì' gọi cho khách suốt 13 phút

3

Chào mời nhẹ nhàng tình cảm và rất nhiệt tình!

Sau khi nhận được sự hồi đáp từ khách hàng, chủ shop N.P. ngay lập tức thể hiện mình là người vô cùng nhanh nhẹn. Mặc cho khách hàng chưa xác nhận sẽ mua áo, N.P. đã… trên đường ship hàng và biết vị trí nhà khách. Trong khi khách hàng vẫn còn đang ngơ ngác chị đi đâu, N.P. đã chốt ‘phủ đầu' ngay lập tức: "2005 ở Nam Sơn hả, biết mày rồi, đang ship rồi ra lấy áo đi".

4

Chế độ 'tự động ship' bật lên khiến khách hàng hoang mang 

Mặc cho khách liên tục khẳng định không có tiền lấy áo, N.P. vẫn "lầy lội" tìm đủ mọi phương án. Lúc đầu thì nhỏ nhẹ kêu khách "xin tiền mẹ đi em", không được N.P. chuyển sang đe dọa "Không lấy tao lục đất Nam Sơn tìm mày".

Cực chẳng đã, N.P. còn hỏi khách hàng có nuôi… lợn tiết kiệm không khiến cư dân mạng cười lăn cười bò. Cuối cùng, chủ shop ‘nhiệt tình' nhất năm này còn "gợi ý" khách hàng trộm tiền của mẹ để lấy hàng.

Ngoài việc ship hàng nhanh hơn tốc độ ánh trăng, N.P. còn khiến cư dân mạng khâm phục bởi khả năng ‘biết làm ăn' của mình. Theo đó, thỏa thuận lúc đầu trước bán áo là 80k, trên đường ship là 100k và trong tin nhắn đe dọa cuối, N.P. đã tự chốt áo giá 100k và tận… 50k phí ship.

6

Nữ chủ shop thậm chí còn bày cách trộm tiền của mẹ cho khách

Theo như đoạn tin nhắn, nữ chủ shop online này sinh năm 2000, mới chỉ 17 tuổi ở An Dương, Hải Phòng. Phong cách bán hàng đầy cá tính của cô được cư dân mạng ‘bái phục' bởi tốc độ chốt đơn siêu nhanh.

7

Nhiều cư dân mạng ví von nếu có Fast and Furious 9, cô nàng nên thử đi casting

8

Cư dân mạng 'phát sợ' trước tốc độ bán hàng của nữ sinh 2000

9

Cách bán hàng của cô gái khiến cư dân mạng liên tưởng tới phong cách bán hàng của 'tăm tặc'

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn