Chưa qua tuổi 18 nhưng 4 hot girl này đã kiếm bộn tiền nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, 4 hot girl 10X này đang tạo nên một sức hút lớn đối với người hâm mộ.

Nàng mẫu Duda Reis (18 tuổi) được biết đến là một mỹ nhân có cặp mắt xanh hiếm có, đẹp như nữ thần kiếm trăm triệu chỉ cần đăng 1 bức ảnh.

1.p

Duda Reis là người mẫu trẻ nổi tiếng của đất nước Brazil, cô hiện đang là cái tên gây sốt mạng xã hội, cô nàng có hàng chục triệu fan trên khắp thế giới.  Với mái tóc vàng óng ả, làn da trắng mịn, sống mũi cao thẳng và bờ môi mọng ngọt ngào, vẻ đẹp của cô nàng được ví như các nữ thần trong những câu chuyện cổ tích Hy Lạp xưa.

1 (3)

Đặc biệt, đôi mắt màu xanh thuộc loại cực hiếm (chỉ 2% dân số có) giúp cô càng thêm quyến rũ.

Ở tuổi 18, Duda sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong chuẩn. 10X nổi tiếng nhất với các bức hình chụp cùng bikini ở bãi biển khi khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống của mình.

1

Với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng mà không kém phần quyến rũ, nàng mẫu 10X hiện là cái tên được nhiều nhãn hàng chú ý. Sức hút từ truyền thông giúp cô gái 18 tuổi có nguồn thu nhập lớn từ công việc làm mẫu và quảng cáo. Mỗi bài đăng quảng cáo của cô có giá thấp nhất là 7.600 USD (177,1 triệu đồng) (khoảng 177 triệu đồng).

Anna Zak (17 tuổi, tên thật Anna Kuzenkov) là người mẫu nổi tiếng đến từ nước Nga. Với chiều cao 1,80 m, đôi mắt xanh, mái tóc vàng bồng bềnh cùng vẻ đẹp trong sáng, hút hồn, Anna Zak được mệnh danh là thiên thần mới của làng mẫu quốc tế với hàng triệu fan trên mạng xã hội.

Empty
Empty

"Nàng thơ 17 tuổi" sinh ra ở Sochi (Nga), nhưng sau đó chuyển đến Israel cùng gia đình từ năm 9 tuổi. Gia đình 10X đã định cư tại Ashdod. Sau đó một thời gian ngắn, cha cô trở về Nga làm việc, trong khi mẹ vẫn ở lại. Cô còn có một chị gái làm việc cho lực lượng phòng vệ Israel.

2pagehh

Malu Trevejo (16 tuổi, đến từ vùng Havana) khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì vẻ xinh đẹp, cá tính và những tài năng nổi bật của mình.

page

Cô thừa hưởng vẻ đẹp từ hai dòng máu Cuba của mẹ và Tây Ban Nha của cha. Cơ thể săn chắc, cân đối, làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười tươi tắn, 10X tạo nên sức hút đối với người hâm mộ. Có chiều cao chỉ 1,65 m nhưng với bí quyết chụp ảnh "thần thánh", Malu trông chẳng khác người mẫu chuyên nghiệp.

Empty

Hot girl Nga 17 tuổi khoe vũ đạo đẹp mắt Sophia Diamond (17 tuổi) là hot girl nổi tiếng tại Nga. Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật, cô còn khiến người khác trầm trồ với các màn khoe vũ đạo đẹp mắt.

Empty

Hiện tại cô đang sinh sống tại Canada. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô thu hút hơn 760.000 lượt theo dõi tại Instagram và hơn một triệu fan trên trang musical.ly. 10X sinh ra ở Nga nhưng đã cùng gia đình chuyển đến Israel từ lúc mới 8 tháng tuổi. Tháng 9/2012, cô chuyển đến Canada để phát triển sự nghiệp.

Empty

Sophia sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt màu xanh dương đầy thần thái. Chiều cao 1,70 m cùng vẻ ngoài nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo con kiến, giúp cô trông cuốn hút không kém các siêu mẫu.

Empty

10X còn nổi tiếng trên mạng bởi các clip khoe vũ đạo đẹp mắt. Hot girl Nga từng khiến không ít người trầm trồ khi thể hiện sự dẻo dai trong những động tác khó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link