Vụ 4 người trong gia đình treo cổ t.ự t.ử: Bất ngờ với lời khẳng định của chủ nợ

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc này, chủ nợ khẳng định không hề đòi nợ hay hỏi han lấy lãi khoản tiền đã cho gia đình nạn nhân vay.

Dù đã mấy ngày trôi qua nhưng sự việc 4 người trong một gia đình tử vong do treo cổ tự tử ở xóm Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh vẫn gây xôn xao trong những ngày gần đây. 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm này

Hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm này

Đến nay (26/10), Đại tá Đặng Hoài Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, hiện Phòng Cảnh sát hình sự vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 4 người trong gia đình anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989, trú xã Kỳ Hợp, Kỳ Anh) treo cổ tự tử.

Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh làm rõ những yếu tố hay tác động nào dẫn đến hành động treo cổ tự tử của vợ chồng anh Thành cùng 2 con.

“Trong bức thư của vợ chồng nói hơn hai năm này chán cuộc sống, chúng tôi đang tìm những yếu tố nào tác động đến việc họ tự tử. Qua bức thư và hiện trường vụ việc cho thấy hai vợ chồng có những uẩn khúc, chán chường trong cuộc sống”, đại tá Sơn thông tin.

Giấy viết tay vay tiền của vợ chồng anh Thành

Giấy viết tay vay tiền của vợ chồng anh Thành

Liên quan đến những thông tin gây xôn xao này, anh Nguyễn Văn Xuân (SN 1983, trú xóm Minh Châu) xác nhận có cho vợ chồng anh Thành vay tiền nhưng vay tiền mặt và không hề lấy lãi. Khi vay, vợ chồng anh T đã viết đơn xác nhận việc vay tiền và hẹn ngày 20/10 trả lại. Số tiền anh Xuân cho gia đình anh Th. vay là từ tiền bán xe của mình. Chưa cần gấp nên anh không hề đặt áp lực cho vợ chồng anh Th., lại càng không hề có chuyện cho vay lãi.

"Tôi cho vay số tiền lớn như vậy là do tin tưởng vợ chồng anh Thành. Những ngày qua thông tin không chính xác đã ảnh hưởng đến công việc, danh dự và uy tín của tôi rất nhiều", anh Xuân nói thêm.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã phát hiện có hai bức thư của vợ chồng để lại nói đến uẩn khúc, bí bách nợ nần trong cuộc sống nên tìm đến cái chết. Còn nguyên nhân thực sự vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, sáng 20/10 chị gái anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989, trú thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bất ngờ sang nhà em trai thì phát hiện 4 người trong gia đình anh Thành đã treo cổ chết trong nhà.

Các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989); vợ là Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994) và hai con Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012) và Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link