Chưa ra đời, con trai Jennifer Phạm đã được nhận món quà 'khủng' thế này?

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp trị giá 3 tỷ làm phương tiện đi lại ở bên Mỹ khi đang mang bầu con trai ở tháng thứ 7.

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh nội thất xe ô tô với dòng chú thích 'Tự thưởng em xế mới. Why not? (Tại sao không)' và đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía đông đảo bạn bè thân thiết. Thậm chí, không ít người còn đòi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 'khao' xe mới.

jennifer-pham-phunutoday2

Jennifer Phạm đang mang bầu con trai ở tháng thứ 7

Trong năm vừa qua, mặc dù ít tham gia các hoạt động như MC, sự kiện trong làng giải trí nhưng có thể thấy Jennifer Phạm vẫn rất đắt show quảng cáo. Nhờ những nỗ lực của bản thân sau một năm làm việc vất vả, việc bà mẹ hai con tự thưởng cho mình món quà lớn là điều đáng mừng. Hơn nữa, đây cũng được coi là món quà ý nghĩa để chào đón thành viên mới sắp ra đời.

Jennifer Phạm cho biết, từ đầu tháng 11, cô đã cùng con gái bay sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình trong dịp Giáng sinh và năm mới. Hoa hậu đang mang thai ở tháng thứ 7 và dự kiến sẽ sinh con tại Mỹ vào đầu năm 2017. Em bé sắp chào đời của Jennifer là một hoàng tử nhí. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Đức Hải.

jennifer-pham-phunutoday1

Jennifer Phạm tự thưởng xế hộp cho bản thân

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, thời gian này cô gần như không còn nhận show nữa vì cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới. Sắp tới, cô sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hy vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn