Chưa thể về Việt Nam sau Miss Universe, Khánh Vân dành thời gian ở New York để làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp này nàng Hậu cũng dành thời gian để để tận hưởng không khí tại New York và săn đồ giảm giá.

Kết thúc cuộc thi Miss Universe 2020, Nguyễn Trần Khánh Vân đang bị kẹt lại tại Mỹ vì chưa có chuyến bay trở về nước. Cô cho biết hiện cô được những người bạn tại Mỹ chăm sóc và đưa đi chơi khá nhiều nơi. 

"Nhân cơ hội đang ở New York, Vân cùng với những người bạn của mình đã chạy xe hơn 1 tiếng đồng hồ để đi mua đồ giảm giá, Vân rất thích mua đồ giảm giá nhé, mặc dù đem theo nhiều đồ nhưng mà toàn đồ trình diễn không mặc được khi ở nhà nên Vân cũng tìm mua một ít đồ để mặc thường ngày", nàng Hậu chia sẻ.

Empty
Empty

Sau hành trình dài tại Miss Universe 2020, 22 giờ ngày 20/5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân và CEO Bảo Hoàng đã có buổi giao lưu với khán giả. Khi được hỏi cảm xúc khi antifan cho rằng danh hiệu "Miss Vote", tức là Hoa hậu lọt top 21 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả, nàng Hậu đã có cách trả lời vô cùng khéo léo.

Cô nói: "Em nghĩ đây là một giải thưởng vô cùng đáng giá vì đây là lần đầu tiên Việt Nam đi vào lịch sử khi có lượng bình chọn nhiều nhất lịch sử Miss Universe sau 70 năm. Đây là điều em cảm thấy vô cùng may mắn, tự hào và rất là hạnh phúc. Em hiểu được em đã nhận được rất rất nhiều tình yêu của mọi người dành cho em.

Đối với em, khi Việt Nam được gọi vào top thì em cảm thấy rất tự hào. Và đâu đó em muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người, vì đã ủng hộ, yêu thương, chia sẻ và đồng hành cùng với em để em có được ngày hôm nay".

Dù chỉ mang về thành tích top 21 nhưng không thể phủ nhận Khánh Vân đã mang đến niềm tự hào lớn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Theo đại diện của ekip truyền thông Khánh Vân, cô giữ tinh thần rất thoải mái, cô dành thời gian nghỉ ngơi. Cô sẽ về Việt Nam vào ngày 20/5 tới nhưng do lịch trình có thay đổi nên chưa xác định được thời gian cả hai sẽ quay về. Trước mắt, Bảo Hoàng và Khánh Vân sẽ ở lại Florida, Mỹ trong ít ngày, sau đó cả hai bay sang New York. Khánh Vân còn dự kiến sẽ đến bang California nếu sắp xếp được thời gian.Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số lượng chuyến bay quốc tế bị hạn chế, đồng thời việc xuất - nhập cảnh chưa thuận lợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link