Con trai Hoài Linh bất ngờ lên tiếng giữa ồn ào: "Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều"

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều người, Thành Vinh muốn nhắm tới chuyện những thị phi mà bố vướng phải thời gian gần đây.

Mới đây, Võ Lê Thành Vinh, con trai nghệ sĩ Hoài Linh đã có chia sẻ đầu tiên dành cho bố mình: "Mong bố thật nhìu sức khoẻ. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khoẻ đến bố".

Trong chia sẻ của mình, Thành Vinh không nhắc gì tới những ồn ào nhưng vẫn ẩn ý nhắc tới những lùm xùm gần đây. Dường như anh muốn nói đến những chuyện những thị phi mà bố vướng phải thời gian gần đây. Anh còn đăng tải hình hai bố con ngồi bên nhau như bày tỏ sự tin tưởng cũng như ủng hộ tới bố mình.

hoailinh

Trước đó, anh đã chia sẻ lại hình ảnh bố ân cần đưa 1 người lớn tuổi lên máy bay. Anh dành lời ngưỡng mộ cho bố: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se sua và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Dù là sự việc của năm 206 nhưng chính Thành Vinh đã đào lại và nhắn nhủ ngắn gọn: "Để đây và không cần nói nhiều". Chỉ với động thái này, con trai ruột NS Hoài Linh đã chứng minh luôn tự hào, tin tưởng và hết mực yêu thương bố dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Không chỉ có con trai mà bạn bè, đồng nghiệp cũng lên tiếng bênh vực Hoài Linh. Như Minh Luân đã động viên nghệ sĩ Hoài Linh trước lùm xùm. Ahh đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Hoài Linh và chia sẻ: "Muốn viết nhiều thứ lắm á nhưng thôi, để thời gian đó đến chơi với bố Hoài Linh hay hơn. Bố là tất cả, bố ơi, bố ơi!".

Trong ảnh NS Hoài Linh diện đồ giản dị, áo quần, tay chân lấm lem bùn đất. Nhìn tấm ảnh này, người hâm mộ cũng đoán ra được Minh Luân đã đến chơi với Hoài Linh đúng lúc nghệ sĩ đang làm vườn. Cư dân mạng cũng nhiệt tình để lại lời nhắn nhủ và an ủi Hoài Linh. Nhiều khán giả thêm an tâm khi thấy Hoài Linh nở nụ cười lạc quan, vui vẻ. Đồng thời, hình ảnh danh hài tay chân lấm lem khi làm vườn bên trong đền thờ tiền tỷ gây xúc động với công chúng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link