Chuẩn bị cưới, Phương Oanh lại được mẹ Shark Bình khen ngợi, nghe xong hiểu ngay vì sao cô được lòng gia đình chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau những thăng trầm thị phi, Phương Oanh đích thị trở thành chính thất của Shark Bình, và cũng không ít thông tin cho thấy cô chuẩn dâu Việt được nhiều bà mẹ ưng ý

Sau khi có thông tin Phương Oanh Shark Bình đăng ký kết hôn ngày 15/6/2023 thì không ít trang tin đăng tải lại thông tin mẹ Shark Bình khen ngợi con dâu cũ. Nhưng ngay sau đó vài hôm thì trên truyền thông xuất hiện thông tin bà Kim Hòa, mẹ Shark Bình lên tiếng khen Phương Oanh và tiết lộ gia đình bà đã thích Phương Oanh từ lần đầu gặp mặt. Thấy Phương Oanh chăm chút cho con trai mình từng chút bà lại càng vui. Thấy con trai kết hôn với Phương Oanh, bà Kim Hòa khẳng định: “Gia đình tôi có "happy ending" khi Oanh làm dâu con". Đặc biệt bà còn nói thương Phương Oanh oan ức trong thị phi đã qua và tiết lộ 2 con riêng của Shark Bình cũng rất quý bạn gái của bố, con ủng hộ bố và Phương Oanh đến với nhau.

phuong oanh shark binh

Trong khi đi thử áo dài để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, lễ cưới sắp tới, bà Kim Hòa và Phương Oanh cùng đi thử tại showroom của hoa hậu Ngọc Hân. Theo nàng hậu thì Phương Oanh và mẹ chồng nói cười vui vẻ. Một lần nữa bà Kim Hòa khen con dâu mới rằng: “Độ này bác béo ra nên mặc áo dài kém đẹp hơn xưa. Tại cái cái Oanh suốt ngày gửi đồ ăn sang cho bác. Mà nó nấu ngon nữa”. Từ khi yêu Shark Bình, ngoài những thị phi quanh chuyện tình cảm thì Phương Oanh còn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì tài nấu ăn ngon được nhiều người nổi tiếng khen. Hai vợ chồng còn có hẳn album liên quan tới những món ăn. Không chỉ được khen ngon, Phương Oanh còn cho thấy cô là người nấu ăn tận tâm kiểu như đầu mùa hè mà chạy khắp nơi tìm được 3 quả khế để xào sách bò và nấu canh chua, hoặc mùa nóng thì nấu những món ăn thanh mát đúng chuẩn mùa hè… Không chỉ có thế bà Kim Hòa còn nhận xét Phương Oanh là người đơn giản chân thành.

phuong oanh me chong

Có lẽ bố mẹ nào cũng thế, khi con đã vững kinh tế thì có lẽ thứ họ mong mỏi nhất vẫn là có người phụ nữ đảm đang vun vén chăm sóc gia đình, và phụ nữ đôi khi đơn giản sẽ khiến cuộc sống xung quanh đỡ mệt hơn.

Có thể thấy không chỉ từng là một diễn viên được yêu thích, được đánh giá có thực lực, Phương Oanh còn là một người kinh doanh, lại còn là một người nội trợ khéo, chăm chút tận tình cho người thân yêu, quan tâm tới chồng và cả bố mẹ chồng.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ: Phương Oanh có vẻ ngoài toát lên sự hiện đại, cá tính nhưng trong cuộc sống vẫn có những nét tính cách truyền thống của phụ nữ. Đó là luôn sống vì gia đình, thích chăm sóc người thân và đặc biệt rất đảm đang việc nhà.

phuong oanh 1

Trong khi xảy ra thị phi với Shark Bình, Phương Oanh cũng tạm ngừng đóng phim. Mặc dù được khen là đảm đang và chăm chút gia đình khéo nhưng Phương Oanh cũng chia sẻ sau kết hôn cô sẽ không trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, dù vậy cô vẫn cố gắng ưu tiên cho hạnh phúc gia đình. Phương Oanh vẫn duy trì sự nghiệp riêng với việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kết hợp bất động sản và cô sẽ trở lại đóng phim nếu có kịch bản phù hợp. Thời gian qua Phương Oanh cũng tích cực cho các hoạt động liên quan tới ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn