4 năm sau Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, lý do được làm rõ khiến dân mạng bất ngờ

16:34, Thứ hai 24/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của cặp đôi Song – Song đã khiến nhiều người nuối tiếc, nhiều tin đồn về lý do ly hôn diễn ra xung quanh. Nhưng phải sau 4 năm lý do mới sáng tỏ hơn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một mối tình chị em đẹp từ trên phim tới tình thật ngoài đời. Đám cưới của cặp đôi đã làm náo nức nhiều người hâm mộ. Nhưng thông tin cặp đôi ly hôn sau đó 2 năm càng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, đặc biệt lý do cho sự đổ vỡ này. Từng có thông tin họ ly hôn vì Song Hye Kyo có người thứ ba tuy nhiên thông tin được phủ nhận. Mặc dù vậy cả hai khá kín tiếng về lý do vì sao tan vỡ.

dam cuoi

4 năm sau ly hôn, Song Hye Kyo có những phát triển và dấu ấn đặc biệt mới trong nghề, thông qua bộ phim The Glory. Song Joong Ki cũng có những bước tiến mới, lần đầu tiên anh tham dự liên hoan phim Cannes. Mặc dù cặp đôi không hề nhắc về nhau nhưng luôn bị cộng đồng mạng réo gọi liên quan tới nhau. Song Hye Kyo từng nói không bao giờ muốn gặp lại những mối tình cũ, có lẽ với Song Joong Ki là chồng cũ thì người đẹp càng không muốn gặp lại. Sự nghiệp của cả hai cũng liên tục bị so sánh với nhau.

Đặc biệt Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo đã có một cuộc sống riêng viên mãn đúng như mơ ước của anh đó là có con và có một gia đình hạnh phúc. Tháng 1.2023 Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái người Ý Katy Louise Saunders dù chưa làm đám cưới. Đặc biệt thông tin vợ Song Joong Ki đã có bầu càng dấy lên tin đồn anh và Song Hye Kyo ly hôn vì chuyện con cái.

song song ly hon

Tháng 6/2023, con trai Song Joong Ki chào đời tại Ý. Nam tài tử viết bức tâm thư cho con trai với niềm hân hoan vui sướng tột độ của người làm cha. Bức thư nam diễn viên viết có đoạn: “Uớc mơ lớn nhất của cuộc đời tôi là có một gia đình hạnh phúc. Em bé ra đời là món quà vô giá đối vợ chồng chúng tôi. Nhờ vào sự ủng hộ của mọi người, ngày tuyệt vời đã thật sự đến. Xin chân thành cảm ơn”.

song co vo mi

Điều này khiến nhiều người tin rằng lời đồn trước đây có cơ sở nhưng thực tế thì đó vẫn chỉ là tin đồn. Trước đó có thông tin sau kết hôn cặp đôi có kế hoạch sinh con, nhưng sau đó Song Hye Kyo lại nhận thêm dự án mới. Nhận dự án mới thì việc có con cần hoãn 2-3 năm nữa.

song hye giai

Cho đến nay cả hai đều không phản hồi chính thức liên quan tới những tin đồn này. Họ im lặng trước lý do ly hôn và không nhắc về nhau. Nhiều khán giả vẫn cho rằng nếu có con có thể mối quan hệ của cặp đôi đã diến biến theo hướng khác. Gần đây Song Hye Kyo có động thái sẽ kiện những ai lan truyền thông tin không đúng gây ảnh hưởng tới cô. 

Sau ly hôn, Song Hye Kyo chưa từng công khai bất cứ một mối quan hệ nào khác. Cô tập trung cho công việc và cũng từng than mệt mỏi. Nhưng khoảng thời gian vừa qua chính là giai đoạn thành công nhất của Song Hye Kyo trong sự nghiệp với giải Baeksang và Deasang danh giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên