Vbiz 5/12: Kỳ Hân khoe ảnh cận mặt Cu Tỏi, lý do Chu Đăng Khoa "bất chấp" yêu Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Hân khoe ảnh con trai trên trang cá nhân, tiết lộ lý do đại gia Chu Đăng Khoa bất chấp tất cả để yêu Hồ Ngọc Hà.

con-trai-mac-hong-quan-ky-han-1-1917

Mới đây, Kỳ Hân khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe cận mặt bé Cu Tỏi trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Con dậy từ 4 giờ đêm đến giờ mới chịu ngủ. Mắt mẹ thâm quầng rồi". Dù chỉnh ảnh đen trắng nhưng cư dân mạng vẫn nhìn rõ đường nét trên khuôn mặt của bé. Cu Tỏi được khen có nhiều nét giống bố Mạc Hồng Quân. Có ý kiến còn cho rằng bé giống Khoai Tây - con trai Khánh Ly thời gian mới sinh 

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-1056

Suốt thời gian vừa qua, có nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đã khiến cho rất nhiều người quan tâm về họ. Và cũng không ít những câu hỏi đặt ra tại sao đại gia Chu Đăng Khoa vẫn liên tục ở bên Hồ Ngọc Hà dù rất nhiều rắc rối xảy ra.Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ vì xinh đẹp mà còn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng mà trong nghề gọi là “quyền lực tự thân”. Trải qua không ít sóng gió trong cả công việc lẫn tình cảm Hồ Ngọc Hà cũng thừng nhận sức "hút" của mình với người đối diện. 

maya-0951

Mới đây, ca sĩ Maya đăng tải trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Được biết, cô vừa trải qua một sự cố kinh hoàng nhưng may mắn thoát nạn. Sự cố xảy ra vào gần một giờ sáng ngày 05/12, khi đang ngủ say, nữ ca sĩ Maya đã bất ngờ ngửi thấy mùi khét, cô nhanh chóng tỉnh dậy và nhận ra khách sạn nơi mình ở bốc cháy. Phản xạ tự nhiên,Maya hoảng hốt bỏ chạy xuống đất mà không kịp mang theo món đồ nào. Quá lo sợ và bất ngờ trước mọi việc nhưng Maya cố gắng giữ bình tĩnh và chạy thoát thân. 

nha-tien-ty-cua-bang-kieu-phunutodayvn-2-1941

Sau khi chia tayca sĩ Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều mua một khu đất rộng cách không xa nơi ở của vợ cũ và 3 con trai ở quận Cam, Mỹ. Trên khu đất rộng 2.000 m2, ca sĩ gốc Hà Nội sử dụng 400 m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá. Bằng Kiều cho biết nhà của mình không phải đẹp nhất nhưng sẽ là ngôi nhà độc, lạ, không giống ai. Anh muốn khi bạn bè tới nhà chơi sẽ cảm nhận được ngay đây là ngôi nhà của người Hà Nội, có không khí của thủ đô. 

ban-gai-truong-the-vinh-phunutodayvn-1016

Huỳnh Lý Đông Phương rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên hầu như những thông tin của cô sau khi chia tay Trương Thế Vinh đều không có. Theo dõi trang cá nhân của Huỳnh Lý Đông Phương thì thấy cô vẫn rất vui vẻ, luôn cập nhập những khoảnh khắc say mê với công việc. Có lẽ những tin đồn Đông Phương chia tay Trương Thế Vinh để kết hôn với người mới là không đúng. Trước đó, Trương Thế Vinh lại vướng nghi án "cặp kè" diễn viên Cao Thái Hà khi cả hai xuất hiện tình tứ tại một sự kiện.Hình ảnh thân mật của cả hai khiến dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có phải Trương Thế Vinh đã tìm được tình yêu mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link