Vbiz 6/12: Bố ruột đại gia Chu Đăng Khoa khen con dâu, Siu Black tái xuất sau scandal

21:00, Thứ ba 06/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Bố ruột đại gia Chu Đăng Khoa khen con dâu nhân ngày khai trương cửa hàng. Ca sĩ Siu Black tái xuất sau 3 năm vướng scandal nợ nần.

van-anh-phunutoday1-2222

Mới đây nhất, chị Vân Anh vừa tổ chức lễ khai trương mở cửa hàng mới sau khoảng thời gian dài "ở ẩn" và chăm lo cuộc sống gia đình nhỏ, đặc biệt là các con yêu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của bố mẹ ruột Chu Đăng Khoa. Chưa dừng lại ở đó, bố ruột Chu Đăng Khoa còn dành cho con dâu những lời ngọt ngào chúc mừng nhân ngày khai trương. Theo đó, ba chồng Vân Anh chúc con dâu luôn thành công trong công việc, làm nhiều việc thiện, gia đình hạnh phúc xứng đáng là người phụ nữ với 8 chữ vàng Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang. Ba chào con".

siu-black-4-2228

Mới đây, giọng ca "Ly cà phên Ban Mê” thu hút sự chú ý của nhiều người khi bất ngờ tái xuất trong một chương trình truyền hình thực tế sau scandal ồn ào vào năm 2013. Được biết trở lại làng giải trí lần này, cô ngồi ở vị trí giám khảo cùng người chơi là ca sĩ Kyo York trong chương trình thực tế mới mang tên The mash up - Hoán chuyển bất ngờ. Chia sẻ về lý do quay trở lại showbiz, Siu Black cho biết, cô tham gia một phần vì thích nội dung hấp dẫn của chương trình. Mặt khác, việc tham gia nghệ thuật trở lại cũng là cách cải thiện tình hình tài chính sau thời gian dài tạm ngưng các hoạt động.

phan-hien-khanh-thi18-phunutodayvn-1034

Tổ ấm nhỏ của nữ hoàng dansport Khánh Thi và ông xã kém tuổi Phan Hiển cùng bé Ku Bi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và fan hâm mộ. Kể từ khi Khánh Thi mang bầu và sinh em bé, Phan Hiển luôn tỏ ra là ông bố đảm đang và yêu thương vợ con hết mực. Mới đây, hình ảnh Phan Hiển ăn mặc giản dị, ngồi trông con ở hàng ghế khán giả để bà xã làm giảm khảo trong buổi ghi hình "Thử thách cùng bước nhảy 2016" vào tối 5/12 nhận được sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều rất ngưỡng mộ và xuýt xoa trước hành động tâm lý của Phan Hiển. 

ngoc-trinh-phunutodayvn-1-1405

 Tối 5/12, Ngọc Trinh chính thức chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "In relationship" (đang hẹn hò). Khán giả của cô để lại nhiều lời bình luận chúc mừng bên dưới. Họ ngầm hiểu dòng trạng thái này của nữ người mẫu như thừa nhận về mối quan hệ với bạn trai mới, sau tin đồn chia tay vị đại gia lớn tuổi trước đây. Trước đó, cô còn khoe hình ảnh tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt trên chuyến bay đi Nhật. Trao đổi với phóng viên Ngọc Trinh thừa nhận đã có tình mới sau khi kết thúc mối quan hệ dài 8 năm với bạn trai đại gia.

hot-boy-dung-bino-dam-cuoi-da-ly-phunutodayvn1-1501

 Mới đây, những hình ảnh cưới lãng mạn của Hotboy 5s online - Dũng Bino (Đăng Dũng) đã bất ngờ bị rò rỉ. Trong bộ ảnh cưới, cô dâu diện váy trắngtinh khôi e ấp bên chú rể Dũng Bino. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc cực ngọt ngào, lãng mạn khiến cư dân mạng được một phen xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là bộ ảnh cưới bí mật của Dũng Bino và câu dâu xinh đẹp bên cạnh chính là vợ sắp cưới của anh. Ngay lập tức, mọi thông tin về cô gái chụp ảnh cưới cùng Dũng Bino được cư dân mạng ‘săn lùng’. Được biết, ‘vợ sắp cưới’ của Dũng Bino chính là Dạ Ly. Ít ai biết rằng, Dạ Ly không chỉ là một hotgirl đình đám trên mạng xã hội, cô còn được biết đến là một doanh nhân 9X khởi nghiệp khi mới chỉ tròn 17 tuổi. Đến nay, Dạ Ly đã và đang khẳng định tên tuổi và khối tài sản tiền tỷ đáng ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mai Mai