Huyền My diện váy khoét sâu, xẻ cao đọ sắc với các mỹ nhân thế giới

( PHUNUTODAY ) - Đại diện cho nhan sắc Việt Nam có Á Hậu Huyền My, cô cũng gây ấn tượng khó phai trong bữa tiệc khi sải bước tự tin với chiếc đầm xanh coban.

Ngoài những sự kiện chính thì  Miss Grand International 2017 cũng có những hoạt động bên lề thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2017 tổ chức tiệc sang trọng tại Phú Quốc. Buổi tiệc với sự tham dự của khá nhiều vị khách cùng 77 thí sinh với vẻ đẹp gây ấn tượng mạnh trong những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, khéo léo khoe trọn những đường cong nóng bỏng.

20171019-121937-18-10-gala-dinner

 Á hậu Huyền My với chiếc đầm xanh phi bóng sang trọng được cắt xẻ táo bạo khoe khéo vòng 1vòng 2 quyến rũ.

Đại diện cho nhan sắc Việt Nam có Á Hậu Huyền My, cô cũng gây ấn tượng khó phai trong bữa tiệc khi sải bước tự tin với chiếc đầm xanh coban bằng chất liệu phi bóng sang trọng, điểm nhấn ở chiếc đầm là những đường cắt xẻ táo bạo và phần ngực được thiết kế khá sâu, khoe trọn vòng eo quyến rũ cùng vòng một đầy đặn của người đẹp.

20171019-122611-18-10-gala-dinner1

 Dù đứng với bất kì người đẹp nào trong 77 thí sinh cô vẫn rạng ngời và toả sáng.

Nhiều người nhận xét rằng, ở đời thường Huyền My khá thân thiện và khá năng động, không như hình ảnh Á hậu đẳng cấp trong những bộ cánh lộng lẫy mà cô hay xuất hiện trước công chúng. Bằng chứng là, dù đang diện chính chiếc đầm kiêu sa và gợi cảm tại bữa tiệc hoành tráng ở Phú Quốc, thướt tha trên sàn diễn "đọ dáng" cùng dàn thí sinh nhưng khi vào đến hậu trường cô lại bất chấp tung tăng một cách hồn nhiên như "đi chợ" mặc cho rất nhiều người ngạc nhiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn