Chung kết Gương mặt thân quen nhí: Mỹ Chi 'hụt' chiến thắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (25/12), chung kết "Gương mặt thân quen nhí" đã diễn ra với phần thắng thuộc về thày trò Khương Ngọc - Hoàng Quân.

Tối qua (25/12), chương trình chung kết của "Gương mặt thân quen nhí” mùa hai diễn đã ra với màn tranh tài của 4 thí sinh là Hoàng Quân (bé Ben), Phương Mỹ Chi, Gia Quý và Bảo Ngọc. 

Kết quả chung cuộc, cặp thày trò Hoàng Quân và Khương Ngọc đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của "Gương mặt thân quen nhí" mùa 2. Đây là giải thưởng xứng đáng cho cặp đôi vì những cố gắng của cả 2 trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Ngôi Á quân của chương trình thuộc về cặp thày trò Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân. Vị trí thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về cặp Gia Quý - Khánh Ngọc và Phương Mỹ Chi - Nam Cường. 2 cặp đôi Trang Thư - Thúy Uyên và Minh Khang - Lan Phương sẽ tiếp tục tham gia với vai trò khách mời.

Hoàng Quân và Khương Ngọc xuất sắc giành giải thưởng 700 triệu đồng.

Các giải phụ trong chương trình:

Giải cặp thí sinh nỗ lực nhất thuộc về Minh Khang - Lan Phương.

 Giải cặp thí sinh thân thiện nhất thuộc về Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân.

 Giải cặp thí sinh được khán giả yêu thích nhất thuộc về Phương Mỹ Chi - Nam Cường.

Đêm chung kết được mở màn với tiết mục “Firework” của Trang Thư - Thúy Uyên trong hình tượng của cô ca sĩ Katy Perry. Tuy không dự thi trong đêm nhưng phần diễn vẫn được đầu tư khá chỉn chu từ hình thức đến nội dung bài hát. Tiết mục tạo không khí sôi động cho cả khán phòng, tuy nhiên ở những đoạn trầm, giọng của cả hai được đánh giá là nghe chưa rõ.

Thày trò Minh Khang và Lan Phương tiếp tục chương trình với bản mash up "Daddy - Gangnam Style" đầy sôi động trong hình ảnh nam ca sĩ PSY của Hàn Quốc. Ba vị giám khảo đồng loạt khen ngợi tinh thần diễn xuất của thí sinh trong bài diễn mặc dù ở nửa phần đầu, tiết mục nhìn chung không tạo điểm nhấn về giọng hát. Tuy nhiên đến phần "Gangnam Style", cặp đôi đã khuấy  động được không khí với vũ đạo "cưỡi ngựa" quen thuộc. 

Gia Quý và Khánh Ngọc thể hiện "Chầu văn ông Hoàng Mười" với hình ảnh của nghệ nhân Thanh Long. Trong khi giám khảo Mỹ Linh cho rằng Gia Quý chưa thể hiện được thần thái của ông Hoàng Mười, phần hát đôi chỗ còn chông chênh thì giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân lại đánh giá cao sự khéo léo của thí sinh và cho rằng cặp đôi đã tạo được màu sắc riêng cho tiết mục của mình. 

Thày trò Phương Mỹ Chi và Nam Cường vào vai Phi Nhung trong liên khúc mang màu sắc quê hương trữ tình. Mỹ Linh khen ngợi tiết mục của Phương Mỹ Chi tròn trịa nhưng cô vẫn trông chờ thí sinh thể hiện điều gì đó đột phá hơn. Hồng Vân cho biết tiết mục này hay nhưng chưa đặc sắc nhưng nhìn chung thí sinh hát và biểu diễn tốt bài thi này vì dòng nhạc này vốn thuộc sở trường của em. 

Với tiết mục "Trần Quốc Toản ra quân", Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân đã hóa thân thành nghệ sĩ Bạch Long. Bảo Ngọc được đánh giá là nhập vai khá tốt. Em thể hiện những động tác võ thuật, đối đáp, hay giằng xé nội tâm quyết liệt, thu hút sự chú ý của ban giám khảo và khán giả. Giám khảo Hồng Vân đánh giá cao sự lột xác của Bảo Ngọc trong đêm nay: "Những diễn xuất của con từ cái liếc mắt, giọng điệu lên xuống có sự nhấn nhá, để khoảng khắc bóp nát quả cam, con đã thuyết phục cô hoàn toàn", giám khảo Hoài Linh thì khuyên Bảo Ngọc nên giữ vững ngọn lửa nghệ thuật và chất nhạc cải lương bên trong mình.

Hoàng Quân và Khương Ngọc biểu diễn tiết mục "Hát văn chầu bát" trong hình tượng nghệ nhân dân gian Trọng Quỳnh. Bé Ben được Mỹ Linh nhận xét: "hoàn hảo về giọng hát và tiếng đàn". Hoài Linh lại khen ngợi sự cố gắng của "con nuôi" trong một tiết mục đòi hỏi sự thử thách về giọng hát và nhạc cụ.

Cầu thủ đẹp trai chỉ là
Cầu thủ đẹp trai chỉ là "bình phong" cho Tân HHHV và Tổng thống?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, báo chí Philippines đã đưa tin, bạn gái thật sự của cầu thủ Misagh Bahadoran không phải là Tân HHHV như những lời đồn thổi.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại viết
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại viết "tâm thư" tặng Hoa hậu Colombia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang FB chính thức của Miss Universe đã chia sẻ bức ảnh của Tân HHHV kèm theo những dòng nhắn gửi của cô tới Hoa hậu Colombia.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn