Trông mặt mà bắt hình dong: Đàn ông lăng nhăng, bất tài có 4 tướng rất rõ, phụ nữ dính vào chỉ khổ

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng, những anh chàng có các nét tướng như dưới đây thì được xem là người có thể có thói lăng nhăng, chị em phụ nữ nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định về chung một nhà.

Tóc xoăn tự nhiên là những người có thói "trăng hoa ong bướm"

Tuy vẻ nam tính của cánh mày râu cũng được biểu hiện ít nhiều qua mái tóc xoăn, nhưng theo Nhân tướng học, nếu quý ông sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thì lại là nét tướng của những người có thể có thói "trăng hoa ong bướm", dễ ngoại tình.

tuong-dan-ong-lang-nhang

Theo Nhân tướng học, đàn ông có mái tóc xoăn tự nhiên là nét tướng của những người có thể có thói "trăng hoa ong bướm", dễ ngoại tình.

Đa phần những quý ông có nét tướng tóc như thế này thường là những người rất ga lăng và lãng tử, nhưng cũng vì vậy mà họ dễ thu hút sự chú ý từ nhiều cô nàng xung quanh.

Ngoài ra, những quý ông này cũng thuộc tuýp người được cho là ích kỷ trong chuyện yêu đương, họ dễ chán, thích khám phá và chinh phục những cái mới đồng thời không thích sự ràng buộc. Cũng bởi mang trong mình những tính cách đặc trưng như thế nên khả năng "ăn chả" của những quý ông này rất cao. 

Ấn đường hẹp là người đa nghi, lòng dạ ít bao dung

Ngoài tóc xoăn tự nhiên thì Nhân tướng học còn chỉ ra rằng, ấn đường hẹp cũng là một trong những nét có thể mang tướng xấu của đàn ông về mặt tính cách. Bởi đa phần những quý ông có ấn đường hẹp có thể sẽ thường là người hay làm việc theo bản năng của mình mà không bao giờ lắng nghe ý kiến của mọi người, thậm chí còn rất đa nghi.

Đặc biệt, nếu ấn đường hẹp mà lại còn có sẹo thì là người gặp khó khăn hơn để thành công trong sự nghiệp, "đụng đâu hư đó".

Bên cạnh đó, nếu vừa có ấn đường hẹp lại vừa có răng vẩu thì họ thuộc tuýp người dễ bị kích động làm chuyện bậy, thậm chí vừa có thể không biết cư xử lại vừa có lòng dạ không được bao dung. Và tất nhiên, nếu về chung một nhà với một người chồng có những tính cách như vậy thì chị em phụ nữ như "rước" thêm nhiều cái khổ vào mình.

Gò má cao có thể là người độc đoán, cư xử không nhã nhặn

Đàn ông, nếu hai bên gò má nhô cao thì theo Nhân tướng học cũng là những người sở hữu tính cách không mấy tốt đẹp. Những quý ông có nét tướng này có thể là người vừa độc đoán lại vừa cộc cằn, ít nhã nhặn. Khi về chung một nhà, chị em phụ nữ có thể bị hành xử không đúng mực, thậm chí còn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ con.

Bên cạnh những thói xấu như trên thì những quý ông này có thể thuộc kiểu người muốn áp đặt suy nghĩ lẫn lối sống của mình lên vợ con, muốn vợ con phải tuân theo nguyên tắc của mình, phục tùng mình. 

 

tuong-dan-ong-lang-nhang1

Môi mỏng, răng thỏ có thể ham chơi hơn ham làm

Nhân tướng học cũng quan niệm rằng, đàn ông môi mỏng, răng thỏ cũng có thể chưa mang đến nhiều niềm vui cho vợ con. Những ngườiđàn ông có nét tướng môi và răng như thế có thể là người ham chơi hơn ham làm, dựa dẫm vào gia đình.

Ngoài lười nhác thì những quý ông này còn có thể phát ngôn bừa bãi, dễ gây xích mích với bạn bè của vợ và cả bà con họ hàng xung quanh. 

Mắt ướt, khóe mắt sâu có thể là người ham sắc

Đàn ông có mắt ướt, khóe mắt sâu, theo Nhân tướng học cũng là những người cần cẩn thận trong hôn nhân gia đình. Đa phần những người có nét tướng mắt này đều thường có thể là vừa đa tình lại vừa ham sắc, cũng vì vậy mà khả năng ngoại tình của họ không thấp.

Với những người này, dù đã có gia đình thì họ cũng chẳng bao giờ cảm thấy đủ và thường có xu hướng muốn kiếm tìm những cái mới, những mối quan hệ ngoài luồng. "Vớ" phải họ thì cuộc đời chị em phụ nữ có thể sẽ khó khăn hơn để có hạnh phúc vẹn nguyên.

Tất nhiên những nét tướng đàn ông được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng bởi chúng ta không thể cứ "nhìn mặt mà bắt hình dong" được và không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng đều là người có tính trăng hoa và dễ thay lòng đổi dạ.

Chính vì lẽ đó, thay vì mất thời gian lựa chọn, hãy lắng nghe cảm xúc của con tim, mạnh dạn yêu, tìm hiểu và thời gian sẽ cho các nàng câu trả lời chính xác nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link