Trên mặt xuất hiện dấu hiệu này chứng tỏ đỏ cả tình lẫn tiền, cuộc đời sang trang mới

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu dưới đây cho thấy bạn được Thần Tài yêu mến sắp tới có tin vui tới nhà may mắn liên tục.

Trán đột nhiên sáng bừng

Nếu trán của một người sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì đây là dấu hiệu khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái, không lo nghĩ, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới.

Ngược lại, nếu trán một người trông luôn u tối, cau có, không sáng bóng thì hãy lưu ý tới sức khỏe, có thể bạn đang có bệnh.

Ngoài ra, phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu. Từ cung Phụ mẫu có thể xem được tình trạng cha mẹ của mệnh chủ và duyên phận của mệnh chủ với cha mẹ nông sâu ra sao. Nếu Nhật, Nguyệt giác mất đi độ sáng bóng thì cần phải chú ý đến sức khỏe của cha mẹ, đề phòng cha mẹ ốm đau hoặc có thể gặp phải tai họa ảnh hưởng đến sức khỏe.

dau hieu phat tai

Ấn đường rạng rỡ

Ấn Đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt nằm giữ 2 đầu lông mày, để phán đoán vận trình hung cát của mỗi người. Ấn Đường có màu vàng, đỏ, tím sáng đều rất tốt.

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy cả "gia tài bạc triệu", giàu sang cả đờiTuy nhiên, nếu Ấn Đường xám xịt, u tối, đen hay đen mang sắc xanh thì đừng coi thường, bởi đó là dấu hiệu cho thấy chuyện chẳng lành sắp đến.

Bạn có thể gặp phải tình trạng sức khỏe suy giảm hoặc vận trình trong khoảng thời gian gần đây chuyển xấu, mọi sự trở nên tồi tệ, gặp hết xui xẻo này đến đen đủi khác.

5-dau-hieu-lo-ra-tren-khuon-mat-bao-hieu-ban-sap-phat-tai-1615631254806-16156312560851390245414

Đôi mắt tinh anh long lanh lạ thường

tĐôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

x18-16156314644961119334824-crop-16156314683011392446987

Má hồng hào láng mịn

Nếu một ngày khi bạn ngủ dậy cảm thấy nước da của mình hồng hào láng mịn, hai bầu má ửng hồng thì đó chính là dấu hiệu may mắn. Có thể trong thời gian tới bạn có tin vui về chuyện tình cảm, con cái, hoặc có tin vui về tiền bạc tài lộc. Nhưng dù là chuyện gì thì đây chính là tín hiệu tốt.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link