Phụ nữ có 6 tướng này đúng số "ngậm thìa vàng", cả đời không lo thiếu trước hụt sau

( PHUNUTODAY ) - Nếu cô nàng nào sở hữu những nét tướng này thì là người có số "ngậm thìa vàng" từ bé, cả đời sẽ không lo thiếu trước hụt sau, giàu sang quyền quý.

Trán dô

Nói là dô nhưng thực ra là vùng trán nhô ra và cao rộng, trán không quá to và không bị chiếm quá nhiều diện tích trên gương mặt. Những người nữ này, nếu sinh ra trong gia đình có điều kiện thì chắc chắn sẽ được ông bà tổ tiên và bố mẹ yêu chiều, chăm chút cho từ tấm bé. Họ sẽ được giáo dục trong điều kiện tốt nhất đồng thời hiểu và trân trọng cách kinh doanh của cả gia đình và có dòng máu “làm ăn” từ khi còn rất nhỏ.

AB7A16E2-DBE0-47E2-AE48-ABCE59CD7022

Sau khi lập gia đình, nếu chọn đúng người có năng lực hoặc môn đăng hộ đối, may mắn về tài vận sẽ chuyển từ họ sang người chồng. Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì vận khí sẽ tuôn chảy không ngừng, đồng tiền liên tục sinh sôi nảy nở. Nếu họ khéo léo quán xuyến việc nhà và đảm nhiệm chức vụ trợ lí hoặc những vị trí quan trọng ở công ty, chắc chắn kinh tế của cả gia đình sẽ “phất” lên nhanh chóng.

Mũi to, cánh mũi dày

Người phụ nữ có khuôn mặt hài hòa nhưng tự nhiên lại có một chiếc mũi to với cánh mũi dày làm mất đi vẻ thanh lịch thon thả của cả khuôn mặt. Chiếc mũi cản trở sự thanh tú của bạn khiến bạn chỉ muốn phẫu thuật thu nhỏ lại.

Tuy nhiên theo xem tướng mạo phương Đông, đây lại là nét quý tướng mang lại phúc lộc trời cho, mệnh sướng từ trong trứng. Người sở hữu chiếc mũi to, cánh mũi nở mà tròn chứng tỏ là người có tương lai vô cùng tốt. Tiền bạc không phải suy  nghĩ, công việc hanh thông, thuận lợi. Người này làm ra nhiều tiêu cũng nhiều vì tính tình phóng khoáng, hết lòng vì bạn bè. 

Môi anh đào

Theo tử vi tướng số, môi anh đào là nét phúc tướng mà không mấy người phụ nữ có được. Nữ giới ai sở hữu đôi môi anh đào cộng thêm làn da mềm mịn, bóng mượt, dung mạo đoan trang thì đa phần là người vui vẻ, hòa nhã, có phúc khí hơn người. Trời ban cho họ sung sướng từ tấm bé, nên không hề sai khi nói rằng, họ có số “ngậm thìa vàng”, an nhàn từ nhỏ.

013B2A20-A1A7-4C94-9558-DB3A52CED293

Nếu sinh ra trong gia đình vừa tầm, kinh tế thường thường bậc trung, họ sẽ dễ lọt vào mắt xanh của những người đàn ông thành đạt và trở thành phu nhân quyền quý. Từ khi yên bề gia thất, họ sẽ sống sung sướng xa hoa như thiên kim tiểu thư và được nhiều người ngưỡng mộ, thèm khát. May mắn ở chỗ, họ luôn có ý thức sâu sắc về đồng tiền, không bao giờ tiêu pha vô tội vạ và luôn để ý, tìm kiếm những cách làm ăn để kinh tế gia đìnhsinh sôi nảy nở nhanh hơn nữa.

Ấn đường thoáng đẹp

Ấn đường nằm ở vùng giữa hai mắt sát với vùng sơn căn. Nữ giới có ấn đường thoáng đẹp thì tâm tư vui vẻ, hoạt bát, không bao giờ so đo đong đếm, làm việc mạnh bạo, dứt khoát, tâm địa tốt lành. Người như vậy thường được trời ban cho số hễ hết tiền lại có người cho hoặc tự làm tự kiếm ra rất dễ dàng nên là tuýp phụ nữ “ngậm thìa vàng” chẳng bao giờ bận tâm về tài chính.

Trước hay sau khi lập gia đình, họ đều rất tự chủ về kinh tế, nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm. Nếu kết hôn đúng thời điểm, họ sẽ lui về làm cánh tay phải đắc lực cho chồng để sự nghiệp của người bạn đời thăng hoa hết mực còn bản thân làm người phụ nữ vượng phu ích tử, khi về già ung dung hưởng tài lộc và thảnh thơi không phải bận tâm gì về con cái.

Răng cửa to

Người phụ nữ có hai răng cửa to khi cười thường khiến người khác thích thú, ấn tượng. Theo nhân tướng học đây còn là nét tướng của người sinh ra đã ngậm thìa vàng, luôn được người khác giúp đỡ, quý nhân phù trợ hết mình trong cuộc sống. Họ có một tinh thần tốt, sức khỏe dẻo dai và trí tuệ hơn người. Họ đã làm gì thì làm đến nơi đến chốn, không bao giờ nản. Người này cũng rất giỏi ăn nói, sắc sảo, hoạt ngôn. Họ có tài thuyết trình khiến cho đối phương phải ngả mũ thán phục. 

Tương lai giàu sang phú quý, tiền bạc dồi dào, vận may có người tự nhiên mang đến khiến bạn vô cùng hài lòng.

Lưng dầy và vòng eo đầy đặn

Lưng dầy, eo tròn là đặc điểm quý tướng của người phụ nữ thời xưa, thể hiện cho thấy, người nữ này sinh ra đã có tính cách vui vẻ, hòa nhã, thân cận dễ gần không mấy khi nổi nóng và rất có duyên với tiền bạc. Họ rất nhạy bén với tiền nong, luôn hành xử theo kịp trào lưu, xu thế và không bao giờ chịu khuất phục trước đồng tiền.

Chính vì thế, dù sinh ra trong gia đình có điều kiện vừa tầm, họ luôn biết vươn lên để trở thành nữ cường nhân và tạo dựng cơ ngơi cho chính mình. Nếu sau khi kết hôn, họ chịu khó lùi về chăm lo cho gia đình bé nhỏ một thời gian ngắn chừng 5 - 7 năm, nuôi dạy con cái thành tài thì tài vận của cả hai vợ chồng còn thăng tiến với tốc độ nhanh hơn hẳn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link