Chuột sa hũ nếp: 3 tuổi tháng 8 thoát nghèo, tháng 9 giàu sang dư dả, không thành tỷ phú cũng thành đại gia

22:07, Chủ nhật 23/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9 chính là cơ hội để 3 con giáp này có thể đổi đời. Nhờ được sao tốt soi đường chỉ lối mà họ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu

Mặc dù là người tốt bụng nhưng đôi khi tuổi Sửu cũng thể hiện sự ích kỷ khi muốn người khác phải chiều theo cảm xúc cá nhân của mình. Bên cạnh đó, con giáp này cũng là người khó tính và luôn yêu cầu cao trong công việc. Nếu làm lãnh đạo, người tuổi Sửu luôn kỳ vọng nhân viên là người hoàn hảo và xuất chúng, có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Còn nếu là nhân viên, con giáp này chăm chỉ, cần cù và tỉ mỉ từng ly từng tý nhưng thường không gặp may mắn nên ít khi thành công.

Empty

Từ tháng 8 tới, nhờ được chòm sao Thái Âm bất ngờ soi đường dẫn lối, con giáp này có thể đi đến thành công. Đặc biệt, đến tháng 9, vận trình của họ sẽ bắt đầu bùng nổ và có thể gặt hái được không ít tiền bạc. Với tuổi Sửu làm kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để con giáp này mở rộng làm ăn.

Tuổi Tỵ

Khi nhắc đến tuổi Tỵ, mọi người sẽ nghĩ đến một con giáp sống khá khuôn khổ và không bao giờ dám tìm cách bước ra khỏi giới hạn của bản thân. Ngoài ra, họ cũng là người khó tính và có những điều luôn tuân theo quy củ. Nếu là nam giới, người tuổi Tỵ thường khá gia trưởng và có xu hướng mong muốn người khách nghe theo mình. Còn nếu là nữ giới, con giáp này trầm tính, ít nói và khá rụt rè. Tuy nhiên, đây cũng là con giáp chăm chỉ, cẩn thận và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

Empty

Vào tháng 8, người tuổi Tỵ có thể đạp gió, rẽ mây vươn lên thành Rồng, thành Phượng. Công việc của con giáp này thu về không ít kết quả tốt đẹp và có khối tài sản tăng lên mạnh mẽ. Với tuổi Tỵ làm công ăn lương, nếu đang cảm thấy “bức bối” và không còn động lực làm việc, họ nên cân nhắc đến chuyện nghỉ việc để tìm kiếm công việc khác phù hợp hơn với bản thân.

Tuổi Mùi

Không chỉ là người thích sự an toàn, bản thân người tuổi Mùi còn hiểu rõ được năng lực của mình nên họ làm gì cũng cẩn thận, có chừng mực. Không những vậy, họ là con giáp may mắn có được chòm sao Thái Dương che chở, soi đường dẫn lối để tiến đến thành công và may mắn. Tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp thông minh, nhanh nhạy và biết cách cư xử nên đi đến đâu, làm việc gì, họ cũng được người khác yêu mến. Khi gặp khó khăn, tuổi Mùi chỉ cần lên tiếng “nhờ vả” thì đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.

Empty

Sang tháng 8, người tuổi Mùi có cuộc đời lên tiên và có thể hưởng cuộc sống giàu sang phú quý sau chuỗi ngày vất vả làm việc. Cộng thêm việc được sao tốt chiếu mệnh, tuổi Mùi làm gì cũng hanh thông, đi đến đâu cũng có lộc lá. Thời gian tới, con giáp này sẽ nhận được một vài lời mời đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng tuổi Mùi nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người xung quanh để tránh “tiền mất tật mang”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp