Chuyện chưa kể về Minh Hằng trước khi công khai người tình bí mật 6 năm

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đã gặt hái được những thành công rực rỡ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ngoài ra nhan sắc của cô cũng được đánh giá xinh đẹp, quyến rũ không kém cạnh các mỹ nhân khác.

Mỹ nhân đa tài của Vbiz

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Không chỉ là ca sĩ, diễn viên, Minh Hằng còn thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình trong nhiều lĩnh vực. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp được nhiều người ngưỡng mộ. 

Năm 16 tuổi, Minh Hằng chính thức bước chân vào showbiz. Khởi đầu sự nghiệp âm nhạc của mình, cô tham gia cùng nhóm “Pha Lê” , sau đó là “Tiamo”. Tuy nhiên không tạo được tiếng vang lớn cho đến khi cô hát riêng và đầu quân cho Thiên Thi. Album “Một vòng trái đất” của Minh Hằng chính là cú "nổ" lớn giúp tên tuổi của cô đến gần với công chúng nhiều hơn.

minhhanglaai16-ec9a4318

Thừa thắng xông lên, Minh Hằng bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Chỉ với một câu thoại, cô đã được đảm nhận vai chính trong phim “Gió thiên đường” dù chưa từng đi học diễn xuất. Thành công nối tiếp thành công, Minh Hằng đã khẳng định với khán giả tài năng thật sự của mình với nhiều bộ phim đình đám.

Với nhân vật “Phụng” trong phim “Gọi giấc mơ về”, cô vinh dự đạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards 2008. Phim “Nụ hôn thần chết” đạt được doanh thu ngất ngưởng chỉ sau 15 ngày công chiếu. Cho đến “Ngôi nhà hạnh phúc”, Minh Hằng lại một lần nữa cho thấy cái "duyên" nghiệp diễn. Mỗi bộ phim cô lại mang đến một gia vị mới đầy mới mẻ. 

minhhanglaai19-01e9b498

Cuối năm 2018, cô tham gia “The Face Việt Nam” với vai trò là huấn luyện viên. Thật không hổ danh là “Nữ hoàng quảng cáo”, sự thể hiện ở chương trình của Minh Hằng cho thấy được khả năng nghề nghiệp, cũng như sự thông minh của mình.

Vừa qua, Minh Hằng tham gia vào tác phẩm điện ảnh Bẫy ngọt ngào, cô nàng hóa thân thành một nhà thiết kế nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ. Bộ phim đã gây được sự chú ý và mang về cho Minh Hằng nhiều thành công. 

tieu-su-minh-hang-su-nghiep-va-doi-tu-cua-nu-ca-si-dien-vien-da-tai-5cf561eb

Cho đến nay đã là gần 20 năm sự nghiệp, Minh Hằng không ngại thử thách mình với nhiều vai trò. Cô được khán giả yêu mến không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào mà còn ở tinh thần trẻ, năng động, sống hết mình cho công việc. 

Mối tình 6 năm kín tiếng và cái kết đầy viên mãn 

Còn nhớ vào năm 2018, Minh Hằng khiến dân tình ngỡ ngàng, bất ngờ đăng lên trang cá nhân hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật. Năm 2020, Minh Hằng tiếp tục thường xuyên chia sẻ những hình ảnh được người yêu chiều chuộng, cả hai bị soi đi du lịch vào một thời điểm, những bức ảnh check-in trong khung cảnh giống hệt nhau.

mh3

Minh Hằng từng tiết lộ bạn trai là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Vào đúng ngày Valentine 14/3/2022, Minh Hằng khiến cõi mạng nổ tung khi bất ngờ đăng bức ảnh được cầu hôn trên du thuyền cùng lời thông báo sẽ có "tin vui" vào tháng 6. Cô từng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

saostar-87cxgkdpfpziwy8p

Minh Hằng cũng đã có những tâm sự về chuyện tổ chức đám cưới. Người đẹp không giấu được sự phấn khích và bỡ ngỡ khi đích thân chuẩn bị hôn lễ sắp tới: "Trong thời điểm này mình không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức đám cưới, nên khá rối bời. Những tuần vừa qua, mình đã đi nhiều nơi để chọn địa điểm, mình rất thích không gian tại Đà Lạt vì vô cùng mơ mộng. Khi mình xem các lay-out và ý tưởng tổ chức đám cưới cảm thấy đẹp dễ sợ, nếu mình tổ chức ở một nơi không khí lạnh chắc mọi người sẽ cảm thấy lãng mạn hơn".  

"Một trăm nghìn thứ phải nghĩ, nhưng do mình là nghệ sĩ nên có lợi thế được mặc nhiều trang phục khác nhau nên có thể nắm bắt ưu nhược điểm cơ thể. Nhưng không hề đơn giản, cái gì cũng khó hết. Dù bận rộn nhưng mỗi ngày mình đều cố gắng tập luyện để giữ dáng", Minh Hằng vẫn đang phân vân về váy cưới và nhẫn cưới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link