Phương Thanh tiết lộ mối quan hệ thật với bạn trai tin đồn kém 20 tuổi khiến dân tình ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân cô và Doãn Chí Kiên là cặp đôi sân khấu triển vọng thời gian tới.

Ngày 29/5, nhân dịp sinh nhật tròn 49 tuổi của mình, ca sĩ Phương Thanh đã tổ chức buổi họp fan, bạn trai tin đồn của cô là Doãn Chí Kiên cũng tham gia.

phuong-thanh-da-co-ban-trai-trong-nghe-thuat-4-ngoisaovn-w2048-h1152

Nữ ca sĩ vui vẻ giới thiệu trước khán giả của mình về cơ duyên gặp Doãn Chí Kiên: "Xin giới thiệu hai họ nhà trai, đây là Doãn Chí Kiên. Chúng tôi đẹp đôi không? Hôm nay tôi sẽ kể hết, trùm sân khấu, đỡ đầu là tôi, đánh vào nhiêu tôi sẽ đỡ hết nên Chí Kiên đừng có lo. Đầu tiên tôi là người đi tìm Doãn Chí Kiên để quay MV, xem trên Tiktok thấy đẹp trai nhìn lai Tây nên tưởng là người nước ngoài. Có một bạn hâm mộ ruột của tôi nói đây là Doãn Chí Kiên ở Việt Nam. Vì ngày xưa từ Một thời đã xa, tôi đã quay với các chàng trai lãng tử, đẹp trai vì hình ảnh đó sẽ hướng tới công chúng. Tôi hát, mọi người chiêm ngưỡng cái đẹp. Sau một thời gian, tôi nói với Chí Kiên: "Kiên ơi, chị lớn hơn Kiên khoảng 19 – 20 tuổi, hai chị em phải gặp nhau cho nhiều xíu để thân cho dễ quay".

Sau đó, chúng tôi đi cafe, dần dần quen thân. Đến lúc quay phim, quảng cáo mời Chí Kiên không đóng vì Chí Kiên không phải trong giới nghệ sĩ, Chí Kiên có thương hiệu thời trang riêng tự làm tự quay, không tương tác với ai ngoại trừ mình với mình và ê kíp. Khi tôi thuyết phục: "Chị cần hình ảnh của Kiên nên sẽ làm bài hát lãng mạn như con người Kiên", quay hình ảnh như những gì Chí Kiên có, cặp mắt rất mơ màng, dịu dàng, cái đó đẹp, diễn xuất nhiều nhưng tự nhiên không ai có, tôi đang cần điều đó. Chí Kiên can đảm nhận tới lúc quay, tôi phải chọn ê kíp như chất của Chí Kiên, anh em nhẹ nhàng, dịu dàng như nhau, tất cả mọi thứ".

phuong-thanh-da-co-ban-trai-trong-nghe-thuat-2-ngoisaovn-w2048-h1152

Cô kể về sự giúp đỡ và quý mến của Doãn Chí Kiên dành cho mình: "Ngày sinh nhật em Gà 16/5, 11/5 tôi đi Trường Sa, tôi nhắn với Chí Kiên, lúc đó đổi thành Kiên với Chanh rồi, không kêu bằng chị: "Kiên ơi con Gà giận Chanh rồi. Bây giờ sao Kiên?". Chí Kiên nói tôi cứ đi Trường Sa, Chí Kiên với anh em trong nhà làm sinh nhật cho Gà. Gà sinh ngày 16/5, nỡ lòng nào chú Chí Kiên để 26/5. Sau đó, Gà bắt đầu hết giận mẹ nhờ chú Chí Kiên. Đến hiện tại, khi đăng hình Chí Kiên mọi người đẩy thuyền khủng khiếp, nói có tướngphu thê khiến chúng tôi bị ngộp vì không ai khai ra tất cả những gì mình có, với showbiz, cộng đồng mạng. Tôi trả lời báo chí vì báo chí dí tôi phải khẳng định mối quan hệ ra sao? Bây giờ có thành cơm hay không? Phải cho tôi thời gian mới trả lời được. Hiện tại, chúng tôi đang có cảm xúc để làm việc như gia đình, chị em nương tựa vào nhau. Chí Kiên là người trong gia đình. Tất cả mọi người đều quý mến Chí Kiên, không những mọi người đẩy thuyền mà trong già đình cũng đẩy".

Cô cũng nói thêm: "Ngày mai còn dài nên đừng nói gì hết, cái gì nói trước bước không qua được nên cảm xúc cứ để tùy duyên. Tôi theo Phật pháp nên thông điệp rất rõ ràng, khi nào đủ duyên hoa sẽ nở, khi hoa nở chính tôi sẽ đem hoa lên trả lời.

Gia đình mình rất dễ thương, Phạm Trình Phương, Lâm Nguyễn, Bích Kỳ Lê…. đều quý Chí Kiên, nói Chí Kiên dịu dàng, nhẹ nhàng, dễ thương. Má gieo duyên cho tụi con gặp chú Chí Kiên quá tuyệt vời. Nhân duyên của tôi trong chu kỳ sắp tới là một gia đình, yêu đương ở trong già đình biết, còn bên ngoài cứ để tự nhiên. Nếu như thấy Phương Thanh và Chí Kiên đem lại tinh thần tích cực mọi người cứ đẩy thuyền thoải mái, thuyền có kết được hay không là do hai người, không phải muốn là được, có phá thuyền cũng không bể vì tôi đã chia sẻ một gia đình là sự tri kỉ, mãi mãi yêu thương nên tôi sẽ giữ Chí Kiên là tri kỉ, mãi mãi không bao giờ bỏ gia đình này đi.

Tôi nói Chí Kiên đừng kêu tôi là Chanh, hay Phương Thanh hoặc em, kêu bằng Hương, Quyên Hương ca sĩ trẻ 9x nhỏ hơn Chí Kiên 5 tuổi".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân cô và Doãn Chí Kiên là cặp đôi sân khấu triển vọng thời gian tới: "Con gái ghê lắm, được nước là làm tới, các bạn nhớ yêu cẩn thận đừng có chìu quá. Sắp tới sẽ là cặp đôi showbiz 9x đầy triển vọng và nội lực, Phương Thanh đã có bạn trai trong nghệ thuật. Còn chuyện riêng tư tôi vẫn như ngày xưa, giấu đi chừng nào thành cơm tôi báo. Luật nhân quả phải có nhân trước mới có quả sau, nhân gieo không tốt quả sẽ ra rất xấu, nhân gieo tốt quả sẽ ra bằng phúc.Tôi sẽ cố gắng gieo duyên với Chí Kiên bằng phúc. Nhân hòa thì quả đẹp, nhìn là thấy nhân hòa rồi phải không? Rất nhẹ nhàng đàn ông dịu dàng nhưng rất dứt khoát, đó là điều tôi phải cố gắng. Đầu tiên phải giữ Chí Kiên trông đẹp hơn trước vì Chí Kiên không chịu ra showbiz, quay cũng phải như thế nào mới được".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link