Chuyện của Duy Nhân: Sự lạc quan và tình người trong showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một câu chuyện nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa cuộc sống.

Showbiz tuần qua có lẽ là một tuần nhiều sự kiện nhưng câu chuyện thu hút sự quan tâm nhất của công chúng là chuyện về người mẫu nam Duy Nhân và căn bệnh hiểm ác ung thư mà anh mắc phải.

Mới lập gia đình được bốn tháng, sự nghiệp đang có những bước khởi sắc thì Duy Nhân và gia đình phải nhận tin sét đánh khi nam người mẫu mắc phải căn bệnh ung thư quái ác và chuẩn bị phải bước vào những đợt xạ trị tốn kém, nhằm níu giữ hy vọng vào cuộc sống.

Nhìn vào câu chuyện đượm buồn của Duy Nhân, ta chợt thấy qua đó nhiều điều đáng quý giá với những bài học, những niềm tin vào cuộc sống, gia đình và tình người trong xã hội hiện nay.

Kể từ khi phát hiện căn bệnh quái ác, Duy Nhân phải gánh chịu những cơn đau đớn của bệnh tật. Theo như lời anh kể, anh không thể ăn uống như trước, thường xuyên ho ra máu và mủ, cân nặng cũng giảm sút nhanh chóng kể từ ngày phát bệnh.

Để chữa bệnh, tất cả số tiền dành dụm của vợ chồng anh đều đã đi theo những hóa đơn điều trị và tiền thuốc thang. Thế nhưng, trước những cơn đau của bệnh tật và gánh nặng tiền bạc để chữa bệnh nhưng Duy Nhân vẫn luôn lạc quan tin vào cuộc sống.

Anh chưa từng một lời than vãn hay kể lể, đau khổ và mất niềm tin như bao người khác khi mắc phải căn bệnh tử thần này. Nam người mẫu luôn thể hiện một thái độ lạc quan, một niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn với anh sau biến cố quá lớn này.

Sự lạc quan và niềm tin là điều rất cần thiết với những người đang phải chiến đấu với căn bệnh tử thần ung thư. Nó giúp họ có được tinh thần tốt nhất để chống lại bệnh tật và tiếp tục hy vọng vào cuộc sống. Duy Nhân đã cho chúng ta bài học về sự lạc quan, về niềm tin vào cuộc sống.

Trong nỗi đau của Duy Nhân có ẩn lấp hình bóng của người mẹ, và đặc biệt là người vợ của anh. Xinh đẹp, trẻ trung và tương lai tươi sáng nhưng cô đã bỏ qua tất cả để xây dựng hạnh phúc với người mình yêu.

Khi chồng bị bệnh, vợ của Duy Nhân chính là trụ cột của gia đình. Cô là chỗ dựa cả về kinh tế và tinh thần cho Duy Nhân trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời này. Sự hy sinh của cô thật đáng ngưỡng mộ và dành tặng những lời khen.

Người ta thường nói showbiz hào nhoáng nhưng thiếu tình cảm. Thế nhưng, qua câu chuyện của Duy Nhân, người ta vẫn thấy ở đó ấm áp tình người với sự chia sẻ, cảm thông và luôn giúp đỡ nhau.

Rất nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi sự ủng hộ cho người đồng nghiệp đang gặp khó khăn của mình. Nhiều người đã đến thăm, tặng quà và giúp đỡ về kinh tế mà Angela Phương Trinh là một ví dụ điển hình.

Một câu chuyện nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa cuộc sống. Cầu mong phép màu sẽ giúp cho Duy Nhân vượt qua giai đoạn khó khăn nhất này để tiếp tục cuộc sống của mình.

Vì sao nên ngả mũ trước Phương Trinh khi giúp đỡ Duy Nhân?
Là người trẻ tuổi, hành động của Phương Trinh quả là sâu sắc và đáng ngưỡng mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link