Chuyên gia phong thủy dự báo 3 con giáp được Thần Tài độ mệnh, nhiều tiền nhất trong năm Nhâm Dần 2022

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những con giáp này sẽ nhận được nhiều may mắn hơn người, cuộc sống suôn sẻ, ít lo âu.

Năm Nhâm Dần 2022 sẽ bắt đầu vào ngày mùng 1/2/2022 dương lịch và kết thúc vào ngày 21/1 năm 2023 dương lịch.

Các chuyên gia phong thủy dự đoán đây là 1 năm hứa hẹn mang đến những thay đổi lớn và toàn diện từ công việc, cuộc sống đến tình cảm cho nhiều con giáp. Để gặt hái nhiều thành quả, mỗi người đều phải chăm chỉ, nỗ lực hơn, luôn lạc quan, hướng về phía trước.

Tử vi học có nói, về mặt tài chính trong năm Nhâm Dần 2022, có 3 con giáp có khả năng thu về những thành tựu lớn, gây dựng được cuộc sống sung túc, dư dả, trả hết nợ nần và tích lũy được một số tiền đáng kể. Thần May mắn năm tới gọi tên 3 con giáp là Tý, Mùi và Hợi.

Tuổi Hợi được đánh giá là một trong những con giáp giàu có trong năm 2022.

Tuổi Hợi được đánh giá là một trong những con giáp giàu có trong năm 2022.

Về mặt tình duyên, tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Mão nếu còn đang độc thân thì có khả năng sẽ gặp may mắn trong tình yêu, thậm chí tìm được ý trung nhân của đời mình.

Về sức khỏe, có 4 con giáp cần lưu ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chú ý chế độ ăn uống sinh hoạt, chuyện đi lại, cần thận bệnh tật, tai nạn là tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Mão và tuổi Thìn. Với nhịp sống bận rộn, những con giáp này chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Cũng chính vì vậy mà họ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệ mỏi. Nếu để lâu ngày không được giải tỏa, nghỉ ngơi hợp lý thì sức khỏe sẽ bị bào mòn, xuống dốc.

Tuổi Tý: Con giáp này có vẻ không bao giờ cạn tiền nhưng cần chú ý đến sức khỏe.

Tuổi Sửu: Hết năm tuổi, bản mệnh sẽ gặp nhiều cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. Nếu có ý định kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp.

Tuổi Dần: Bước vào năm tuổi, Dần sẽ gặp nhiều thay đổi trong cuộc sống, kể cả công việc lẫn chuyện riêng tư. 

Tuổi Mão: Đây là thời điểm tuổi Mão tìm kiếm được cuộc sống ổn định, an yên như mong muốn. Nhận được cảm hứng bằng nguồn năng lượng tích cực, Mão sẽ có đủ sự sáng tạo cần có để thực hiện những dự định riêng của mình. Ngoài ra, tuổi Mão còn gặt hái được nhiều may mắn trong chuyện tình duyên.

Tuổi Thìn: Bước sang năm mới, bản mệnh gặp được nhiều bạn tốt, được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống có nhiều điều bất ngờ.

Tuổi Tỵ: Năm mới mang đến nhiều điều bất ngờ cho tuổi Tỵ. Với nhiều ý tưởng mới, con giáp này có thể sẽ xây dựng lối đi cho riêng mình.

Tuổi Ngọ: Năm Nhâm Dần dự báo mang đến nhiều thành công và may mắn cho con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý đến các mối quan hệ tình cảm trong gia đình, bạn bè.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn về nhân duyên, sự nghiệp nhưng cần chú ý tới sức khỏe.

Tuổi Thân: Năm mới mang tới những cơ hội mới, nếu biết nắm bắt thời cơ, bản mệnh cũng có thể đạt được thành quả như mong muốn. 

Tuổi Dậu: Con giáp này có sự nghiệp phát triển không tồi nhưng lại vất vả trên đường tình duyên, gia đọa.

Tuổi Tuất: Năm mới mang đến nhiều biến đổi tích cực kể cả về từ nghiệp, lẫn tài vận cho con giáp này.

Tuổi Hợi: Như đã nói ở trên, tuổi Hợi là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Nhờ Thần Tài hộ mệnh và quý nhân phù trợ nên sự nghiệp có chuyển biến tích cực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link